Quảng cáo

Hà Nội FC và chuyên gia Jurgen Gede đã là của nhau?

Chủ nhật, 17/05/2020 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng đội bóng thủ đô sẽ công bố hợp đồng với cựu GĐKT của VFF - ông Jurgen Gede trong thời gian tới.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Như thông tin mà VFF cung cấp, hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam và GĐKT Jurgen Gede sẽ kết thúc vào tháng 6/2020. Tuy nhiên do 2 bên có những kế hoạch riêng trong tương lai nên hợp đồng đã không được gia hạn.

Sau khi chia tay VFF, chuyên gia người Đức cho biết ông sẽ vẫn làm việc ở Việt Nam và cụ thể là tại một đội bóng đang chơi tại V.League. Rất nhiều lời đồn thổi về bến đỗ mới của ông Gede, trong đó đáng chú ý thông tin chuyên gia này sắp về Hà Nội tiếp quản chiếc ghế GĐKT.

Với những động thái gần đây của chuyên gia người Đức thì thông tin trên kia có vẻ như đã trở thành sự thật. Mới đây nhất, ông Jurgen Gede đã dự khán trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy vào chiều 16/5.

Jurgen Gede lam GDKT cho Ha Noi

Trên khán đài, cựu GĐKT của VFF chăm chú theo dõi các cầu thủ Hà Nội FC thi đấu và đưa ra những nhận xét về trận đấu này. Tại đây, ông Jurgen Gede còn gặp mặt HLV Park Hang Seo. Hai người đã tới chào hỏi, bắt tay và trò chuyện với nhau trước khi theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel.

Trước đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã úp mở việc Hà Nội FC sẽ sớm có một GĐKT mới tại mùa giải năm nay: "Trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, mọi đội bóng luôn cần vị trí Giám đốc kỹ thuật. Đó là người có thể định hướng, không chỉ cho một đội mà còn là cả hệ thống. Tất cả các CLB mạnh trên thế giới đều có Giám đốc kỹ thuật. Điều đó tốt cho CLB.

Ông Jurgen Gede đến Việt Nam từ 4 năm trước. Dưới sự hỗ trợ vô cùng hiệu quả của của ông, U16 Việt Nam, U19 Việt Nam đã lập chiến tích chói sáng. U16 Việt Nam vào đến tứ kết châu Á trong khi U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự VCK U20 thế giới.

Kinh nghiệm và sự am hiểu về bóng đá Việt Nam của ông Jurgen Gede sẽ là yếu tố quan trọng với mục tiêu vươn tầm châu lục của Hà Nội FC. Nhiều khả năng đội bóng thủ đô sẽ sớm công bố hợp đồng với chuyên gia người Đức trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Gede GĐKT VFF Hà Nội FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT