Quảng cáo

HLV Park nhận tin xấu từ trụ cột hàng công ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 17/05/2020 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau Phan Văn Đức, lại có thêm một cầu thủ quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam báo tin xấu tới HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Văn Toàn 'xâu kim' Quế Ngọc Hải (VTV6)

Để chuẩn bị cho  trận đấu với Nam Định tại vòng sơ loại cúp Quốc gia 2020, CLB HAGL đã có trận giao hữu với Đăk Lăk trên SVĐ Hàm Rồng vào chiều ngày 16/5 vừa qua. Do điều kiện thi đấu không được đảm bảo do trời mưa lớn, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về HAGL sau 38 phút thi đấu.

Tuy nhiên, kết quả của trận giao  hữu này không phải là điều quan trọng. Điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất ở trận đấu này có lẽ là sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Được biết, tiền đạo mang áo số 9 của HAGL đã gặp phải chấn thương khớp háng và phải tập riêng bên ngoài sân.

HLV park nhan tin xau tu Van Toan

Theo các bác sỹ của đội bóng phố núi, đây chỉ là một chấn thương nhẹ và Văn Toàn sẽ cần vài ngày để hồi phục. Bản thân Văn Toàn cũng chưa biết chính xác khi nào mình mới trở lại. Anh muốn tập trung phục hồi hoàn toàn trước khi trở lại, để không bị ảnh hưởng tới phần còn lại của mùa giải.

Chấn thương của Văn Toàn một lần nữa lại khiến HLV Park Hang Seo lo lắng. Trước đó, một cầu khác trên hàng công của ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức cũng đã bị đau trong buổi tập của CLB Sông Lam Nghệ An.

Những chấn thương này tuy không quá nặng nhưng ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới phong độ, cũng như khả năng thi đấu của 2 cầu thủ quan trọng trên hàng công của ĐT Việt Nam. Điều này sẽ khiến cho những mục tiêu của HLV Park Hang Seo vào cuối năm nay trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 HAGL AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT