Quảng cáo

Tiền đạo Pháp giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel lần thứ 2 liên tiếp

Thứ bảy, 16/05/2020 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh Ibou Kebe là người ấn định chiến thắng cho Hà Nội FC trước Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy chiều ngày 16/5.

Chiều ngày 16/5, Hà Nội FC và Viettel bước vào trận đấu giao hữu trên SVĐ Hàng Đẫy nhằm tổng duyệt lực lượng trước ngày bóng đá trở lại.

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả HLV Chu Đình Nghiêm và HLV Trương Việt Hoàng đều đưa ra rất nhiều thử nghiệm trong đội hình. Những cầu thủ trẻ như Danh Trung và Nhâm Mạnh Dũng được trao cơ hội khi vào sân trong hiệp 2.

Với nhà đương kim vô địch, hàng phòng ngự của họ đang gặp nhiều vấn đề khi Duy Mạnh, Đình Trọng, Việt Anh và Tiến Thành đều dính chấn thương.

ha noi fc viettel fc

Tuy nhiên Thành Chung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự. Không những giúp Hà Nội FC giữ sạch lưới trước Viettel, chính anh là người ghi bàn thắng mở tỷ số, trước khi ngoại binh Ibou Kebe ấn định thắng lợi 2-0.

Trong khi đó, bên phía Viettel FC ở trận đấu này không sử dụng bất kỳ ngoại binh nào trong đội hình. Bộ đôi Hoàng Đức, Khắc Ngọc thi đấu ở khu vực tuyến giữa, bộ khung phòng ngự là 3 trụ cột quen thuộc Đức Chiến, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, 2 đội đã gặp nhau tại trung tâm đào tạo trẻ Viettel trong chiều ngày 13/5. Trận đấu kết thúc sau hiệp 1 do cơn mưa lớn, Hà Nội FC giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ công của Văn Quyết.

Highlights: Viettel FC 0-1 Hà Nội FC ngày 13/5 (Nguồn: Zing)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc vs viettel ibou kebe v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT