Quảng cáo

Quang Hải thẫn thờ, Văn Quyết ghi bàn giúp Hà Nội thắng trận cầu 1 hiệp

Thứ năm, 14/05/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng đẹp mắt của Văn Quyết giúp Hà Nội giành lợi thế trước Viettel trước khi hai đội phải thẫn thờ rời sân vì thời tiết bất lợi.

Highlights: Viettel FC 0-1 Hà Nội FC (Nguồn: Zing)

Nhằm chuẩn bị cho sự quay trở lại của V-League, Hà Nội FC và CLB Viettel đã có trận giao hữu tại trung tâm đào tạo trẻ Viettel trong chiều ngày 13/5.

Bước vào trận đấu, đương kim vô địch V-League 2019 tung ra sân đội hình mạnh nhất với những ngôi sao như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng,… Các ngoại binh như Omar, Moses hay Kebe cũng có mặt ngay từ đầu.

ha noi fc viettel fcỞ chiều ngược lại, HLV Trương Việt Hoàng lại đề cao tính thử nghiệm. Hầu hết các cầu thủ của đội chính đều ngồi ngoài, thay thế họ là các cầu thủ trẻ hoặc nhân tố không được thường xuyên đá chính. Các ngoại binh của đội bóng quân đội cũng không được ra sân từ đầu.

Cách bố trí nhân sự này giúp Hà Nội FC dễ dàng làm chủ thế trận. Ngay từ khi tiếng còi của trọng tài vang lên, đội bóng áo hồng đã áp đảo với các pha phối hợp tấn công bài bản. Trong đó, nguy hiểm nhất là tình huống dứt điểm chạm cột dọc của Quang Hải ở phút thứ 10.

Tuy nhiên, phải tới giữa hiệp 1, tỷ số trận đấu mới được khai thông. Từ một pha phối hợp bên cánh phải, thủ quân Văn Quyết có pha dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh.

ha noi fc viettel fcBàn thắng giúp Hà Nội FC càng chơi càng hưng phấn. Hàng loạt cơ hội được tạo ra cho đội khách. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Nguyên Mạnh thì Viettel đã phải nhận thêm các bàn thua.

Nhằm tạo ra sự thay đổi, phải tới cuối hiệp 1, HLV Trương Việt Hoàng mới quyết định tung những trụ cột và ngoại binh vào sân. Dẫu vậy, các cầu thủ mới vào sân chưa kịp thể hiện mình thì đã phải chứng kiến trận đấu tạm dừng vì cơn mưa lớn bất chợt.

Mưa càng lúc càng nặng hạt. Chính vì vậy, sau một hồi bàn bạc và thống nhất, BHL hai đội đã quyết định sẽ dừng trận đấu để bảo đảm sức khỏe cho các cầu thủ.

ha noi fc viettel fcKết thúc trận đấu trong sự ngán ngẩm, cả Hà Nội FC và CLB Viettel sẽ tiếp tục luyện tập và tái đấu với nhau trong ngày 17/5 sắp tới. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Viettel FC giao hữu bóng đá Việt Nam Kết quả Viettel 0-1 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT