Quảng cáo

Hà Nội FC chính thức gửi yêu cầu đặc biệt tới SC Heerenveen

Thứ hai, 11/05/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận được thư đàm phán tới từ SC Heerenveen, phía Hà Nội FC đã chính thức hồi đáp và cuộc thương thảo giữa 2 bên sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Ngay sau khi HLV Johnny Jansen xác nhận muốn giữ chân Đoàn Văn Hậu thêm một mùa giải nữa, ban lãnh đạo của SC Heerenveen đã lập tức gửi thư đàm phán về tương lai của hậu vệ 21 tuổi tới Hà Nội FC. Và cũng rất nhanh chóng, phía đội bóng thủ đô đã gửi thư hồi đáp tới đại diện của Hà Lan.

Được biết, do trong thư, phía SC Heerenveen chưa nói rõ những nội dung muốn trao đổi trong cuộc đàm phán sắp tới, nên ban lãnh đạo của Hà Nội FC đưa ra các đề xuất cụ thể để 2 bên cùng bàn bạc và tìm ra phương án tốt nhất cho bản hợp đồng mới của Đoàn Văn Hậu.

Theo những gì ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ với Thanh Niên, nút thắt trong cuộc đàm phán này nằm hoàn toàn ở phía SC Heerenveen. Hà Nội FC hiểu rõ được những tổn thất mà đại diện của Hà Lan đã phải chịu vì đại dịch COVID-19, đặc biệt là vấn đề về tài chính.

Chính vì vậy mà đội bóng thủ đô cần SC Heerenveen phát thảo một lộ trình cụ thể và rõ ràng về việc sử dụng Đoàn Văn Hậu ở mùa giải tới. Về phía CLB Hà Nội hoàn toàn ủng hộ và  tạo mọi điều kiện để cầu thủ sinh năm 1999 được cọ xát thi đấu tại môi trường bóng đá đỉnh cao như ở châu Âu. Bản thân Văn Hậu cũng đã đề đạt mong muốn được ở lại.

Nếu ở lại SC Heerenveen mùa giải tới, Đoàn Văn Hậu sẽ nhận được đãi ngộ rất lớn tới từ đội bóng của Hà Lan. SC Heerenveen sẽ giữ nguyên mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế cho Đoàn Văn Hậu. Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro. Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất SC Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Đoàn Văn Hậu Heerenveen Tương lai Văn Hậu Hợp đồng mới của Văn Hậu Hà Nội Fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT