Quảng cáo

Chia tay VFF, GĐKT Jurgen Gede đầu quân cho bầu Hiển?

Thứ ba, 05/05/2020 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, chuyên gia người Đức Jurgen Gede sẽ trở thành tân giám đốc kỹ thuật của CLB Hà Nội sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Như những thông tin đã đưa trước đó, LĐBĐ Việt Nam sẽ chia tay với GĐKT Jurgen Gede khi hợp đồng của chuyên gia người Đức kết thúc vào ngày 30/6 tới đây.

VFF đánh giá rất cao những đóng góp mà ông Jurgen Gede trong 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, do cả 2 bên đều có những kế hoạch riêng trong thời gian tới nên đã thống nhất không đi tới việc gia hạn hợp đồng.

Tuy chia tay với VFF, nhưng ông Jurgen Gede vẫn muốn tiếp tục gắn bó và phát triển bóng đá Việt Nam. Được biết, chuyên gia người Đức đang đàm phán với một câu lạc bộ đang chơi ở V.League. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng đó chính là đương kim vô địch - Hà Nội FC.

Nhiều khả năng, ông Jurgen Gede sẽ về đầu quân cho Hà Nội FC với vai trò là giám đốc kỹ thuật. Trước đó, đội bóng thủ đô vừa sa thải chuyên gia người Uruguay Daniel Enriquez do những bất đồng về chuyên môn. Được biết, người đề xuất với bầu Hiển đưa ra lời đề nghị với ông Jurgen Gede là ông Dương Nghiệp Khôi, hiện đang là giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của CLB Hà Nội.

Ông Khôi và chuyên gia Jurgen Gede có mối quan hệ khá thân thiết khi từng có dịp sát cánh cùng với U19 Việt Nam tại U19 châu Á 2016 và U20 World Cup 2017. Chính vì vậy ông hiểu rất rõ tài năng và tầm nhìn của chuyên gia người Đức.

Việc ông Jurgen Gede cập bến Hà Nội FC vào lúc này là hoàn toàn phù hợp với kế hoạch bơi ra biển lớn của đương kim vô địch V.League. Đội bóng của bầu Hiển đang cần một chiến lược gia hiểu bóng đá Việt Nam hơn, ra chiến lược đưa Hà Nội FC vươn tầm các đội bóng hàng đầu châu Á.

Với 4 năm làm Giám đốc kỹ thuật của VFF, chắc chắn ông Jurgen Gede hội tụ đầy đủ phẩm chất cũng như kinh nghiệm để gánh vác trọng trách này tại Hà Nội FC.

Xem thêm: GĐKT Gede để lại cho HLV Park 'của hiếm có 1 không 2'

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jurgen gede bóng đá việt nam vff Hà Nội FC bầu hiển v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo