Quảng cáo

Chuyên gia Việt chỉ ra đội bóng thích hợp nhất với Công Phượng hiện tại

Thứ ba, 05/05/2020 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng chỉ có chọn đội bóng thích hợp mới có thể giúp Công Phượng có thêm những thăng tiến mới trong sự nghiệp.

VIDEO: Siêu phẩm của Công Phượng vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Tương lai của Công Phượng tại CLB TP.HCM đang là dấu hỏi lớn với NHM bóng đá Việt Nam. Mới đây, lãnh đạo đội bóng miền Nam khẳng định sẽ không hỏi mua mà chỉ gia hạn hợp đồng mượn cầu thủ xứ Nghệ tới hết mùa giải 2020. Còn việc có mua đứt Công Phượng hay không còn phụ thuộc vào quyết định của bầu Đức khi mùa giải năm nay kết thúc.

nguyen cong phuong clb tp.hcm haglQuan sát vụ chuyển nhượng ngay từ những ngày đầu, chuyên gia Đoàn Minh Xương cũng có những quan điểm riêng về bến đỗ thích hợp nhất hiện tại cho Công Phượng.

Phượng đá ở đâu phần lớn vẫn phải dựa vào quyết định của các ông bầu. Tuy nhiên, tôi nghĩ Phượng nên ở lại CLB TP. HCM vào thời điểm này . Điều này tốt cho cả cá nhân Phượng và tuyển Việt Nam trong giai đoạn tới”, ông Xương chia sẻ.

Lý giải về quan điểm của mình, ông Xương cho rằng Công Phượng đang có sự hòa hợp trong lối chơi với các đồng đội và BHL tại CLB TP.HCM. Điều này sẽ giúp anh có thể duy trì phong độ tốt sau khi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam quay trở lại.

doan minh xuong nguyen cong phuong clb tp.hcmNgược lại, việc quay trở lại HAGL bây giờ ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Việc chuyển môi trường mới sẽ khiến anh lại phải làm quen với hệ thống chiến thuật mới của HLV Lee Tae Hoon. Sự chuẩn bị mùa giải lại quay trở lại từ đầu. Điều đấy sẽ rất nguy hiểm và có thể ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của cầu thủ xứ Nghệ.

Vậy nên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam tin rằng CLB TP.HCM là bến đỗ thích hợp nhất với Công Phượng thời điểm hiện tại. “Phượng có phong độ tốt tại CLB TP.HCM, đội tuyển Việt Nam vì thế mà cũng sẽ được hưởng lợi", ông Xương khẳng định.

Kể từ khi đầu quân cho CLB TP.HCM từ St-Truiden, Công Phượng đang cho thấy màn trình diễn tương đối ấn tượng. Sau 7 trận đã đấu, tuyển thủ Việt Nam ghi được 3 bàn thắng cùng với rất nhiều lần kiến tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

>>> Xem thêm: Công Phượng nhận mức lương "khủng" nhất lịch sử V-League.

>>> Xem thêm: HLV Chung Hae Seong ngợi khen Công Phượng và các đồng đội tại CLB TP.HCM

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng HAGL CLB TP.HCM V-League Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT