Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong ngợi khen Công Phượng và đồng đội tại CLB TP.HCM

Thứ tư, 29/04/2020 16:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong đã dành những lời khen cho Công Phượng và các đồng đội tại CLB TP.HCM sau những buổi tập đầu tiên sau quãng nghỉ dài vừa qua.

Tối ngày 26/4, tất cả các cầu thủ của CLB TP.HCM đã hội quân trở lại sau một quãng nghỉ dài vì đại dịch. Ngay lập tức, cả đội đã có buổi tập chính thức đầu tiên vào chiều hôm sau. Quan sát các học trò của mình luyện tập, HLV Chung Hae Seong không thể giấu được vẻ hài lòng về sự chuyên nghiệp của họ.

May mắn là tôi được làm việc với các cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tin các cầu thủ TP.HCM là chuyên nghiệp nhất. Khi hội quân trở lại, tất cả mọi người đều khỏe. Khi kiểm tra cân nặng, thậm chí nhiều người còn bị giảm cân.

nguyen cong phuong tran phi son clb tp.hcm v-league

Nhận định về quãng nghỉ dài vừa rồi, HLV người Hàn Quốc cho rằng đó là điều không thể tránh khỏi. “Đội nghỉ hơi lâu, khoảng 40 ngày. Đó không phải lỗi của ai hết. Toàn đội không tập trung vì tôi quyết định đây là thời điểm vấn đề sức khỏe của các cầu thủ phải được đặt lên hàng đầu”.

Quãng nghỉ dài phần nào ảnh hưởng tới CLB TP.HCM so với một số đội bóng khác như HAGL. Bởi trong khi đội bóng phố Núi vẫn luyện tập bình thường do có đại bản doanh riêng thì một vài đội bóng lớn như CLB TP.HCM, Hà Nội FC hay Than Quảng Ninh phải cho cầu thủ về nhà để đảm bảo an toàn.

Vậy nên, thời gian tới đây Công Phượng và các đồng đội sẽ phải đẩy nhanh tốc độ tập luyện. Dự kiến đội sẽ có 2 tuần tập tại Bà Rịa. Sau đó, dựa vào nền tảng sức khỏe của các cầu thủ mà BHL sẽ vạch ra kế hoạch cụ thể.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueMột khó khăn nữa cho CLB TP.HCM khi họ vẫn chưa được thông báo lịch thi đấu trở lại của các giải đấu mình tham gia (V-League, Cúp Quốc gia và AFC Cup). Tuy nhiên, HLV Chung cho rằng đây là vấn đề chung của tất cả đội bóng chứ không phải khó khăn của riêng ai.

Quan trọng là CLB TP.HCM đang có tinh thần rất tốt. “Các cầu thủ CLB TP.HCM chuẩn bị rất tốt để quay lại. Tôi cảm thấy các cầu thủ Việt Nam đều rất khát khao được quay lại thi đấu. Tôi rất vui khi thấy các cầu thủ đều đang tập luyện chăm chỉ”.

>>> Xem thêm: Công Phượng nhận mức lương "khủng" nhất lịch sử V-League.

>>> Xem thêm: Tiền đạo Thụy Điển: "Tôi rất ngưỡng một Công Phượng".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM HLV Chung Hae Seong Nguyễn Công Phượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo