Quảng cáo

Công Phượng nhận mức lương ‘khủng’ nhất lịch sử V-League

Thứ bảy, 11/04/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Không một cầu thủ Việt Nam nào từ trước đến nay tại V-League được nhận mức lương khủng như những gì Công Phượng đang nhận được tại CLB TP.HCM.

VIDEO: Công Phượng sút xa đẳng cấp mở tỷ số trước Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Một nguồn tin thân cận mới đây cho biết, Công Phượng đang là cầu thủ Việt Nam nhận lương cao nhất V-League 2020 với 120 triệu đồng/tháng chưa tính tiền thưởng, phụ cấp tại CLB TP.HCM. Thậm chí, so sánh trong quá khứ, đây còn là lần đầu tiên một cầu thủ nội nhận mức lương thưởng cao tới như vậy trong lịch sử V-League.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueCon số này đã vượt qua cột mốc trước đó được đàn anh Lê Công Vinh tạo ra trong sự nghiệp của mình. Năm 2011 , tiền đạo xứ Nghệ quyết định rời Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC) đến CLB bóng đá Hà Nội với mức lương 80 triệu/tháng và khoản lót tay lên tới 14 tỷ đồng – cũng là một kỷ lục lúc bấy giờ. Chắc chắn khoản lót tay của Công Phượng tại CLB TP.HCM cũng không hề thấp chút nào.

Trên thực tế, so với các ngoại binh tại V-League, mức lương của Công Phượng không hề cao. Tuy nhiên, đặt trong bối cảnh với các đồng đội Việt, khoản tiền cho thấy sự kỳ vọng của CLB TP.HCM vào anh lớn tới chừng nào.

Tiền đạo người Nghệ An đã nhanh chóng đền đáp sự kỳ vọng đó của đội bóng miền Nam. Anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của HLV Chung Hae Seong và trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Đến nay, anh đã có 3 bàn thắng cho đội bóng Sài thành (2 ở AFC Cup và 1 ở Siêu cúp Quốc gia).

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueTính trên bình diện bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đang là cầu thủ Việt Nam có mức lương cao nhất. Tuy nhiên, nguyên nhân anh được Heerenveen giả lương cao như vậy (nhóm cao nhất của đội bóng) bởi đó là yêu cầu bắt buộc của giải VĐQG Hà Lan. Các cầu thủ ngoài châu Âu phải có mức lương tối thiểu được cấp phép. Tuy nhiên, Văn Hậu lại không có phí lót tay như đồng đội của mình tại tuyển Việt Nam.

>>> Xem thêm: Công Phượng noi gương siêu sao Ronaldo để vượt qua khó khăn.

>>> Xem thêm: Công Phượng xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của AFC.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Lê Công Vinh V-League Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT