Quảng cáo

Bầu Đức 'thờ ơ' với tương lai của Công Phượng

Chủ nhật, 12/04/2020 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức cho biết bản thân đang ưu tiên chống dịch nên chưa có quyết định cuối cùng về tương lai của Nguyễn Công Phượng.

Phát biểu trên truyền thông mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tiết lộ Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa có kế hoạch cho tương lai lâu dài của Công Phượng. Trước mắt đội bóng Phố Núi đang dồn toàn lực để chống Covid-19.

Bầu Đức chia sẻ: "Hiện tại, tôi vẫn ưu tiên cho việc chống dịch, chứ chưa tính tới tương lai của Công Phượng. Tôi cũng chưa thấy TP HCM đặt vấn đề, nhưng khoan nghĩ đến việc đó, vì chưa biết lúc nào bóng đá mới quay trở lại" - theo VnExpress.

Tương lai của Nguyễn Công Phượng vẫn đang mơ hồ, khi tiền đạo này chỉ còn hơn 3 tháng hợp đồng cho mượn tại TP.HCM. Nếu không được Bầu Đức cho phép, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ phải trở về Phố Núi vào tháng 7/2020.

Bầu Đức tiết lộ CLB TP. Hồ Chí Minh chưa đặt vấn đề về Công Phượng. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, HLV Chung Hae Seong và cả Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đều rất muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1995.

Nguyễn Công Phượng là một trong 2 chân sút tốt nhất của TP. Hồ Chí Minh với 3 bàn thắng tại V.League và AFC Cup 2020. Cầu thủ mang áo số 21 cùng Phi Sơn đã kết hợp thành bộ đôi ăn ý trên hàng công của đội bóng Sài thành.

Ở tuổi 25, chân sút gốc Nghệ An sở hữu thành tích ghi bàn khiến mọi tiền đạo nội phải ghen tị. Công Phượng đang có 32 bàn tại V.League, 31 bàn cho U22/U23 Việt Nam, 8 bàn cho ĐTQG. Tổng cộng, tiền đạo sinh năm 1995 đã ghi được 88 bàn thắng trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Công Phượng HAGL TP.HCM Tương lai Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT