Quảng cáo

AFC ra phán quyết cuối cùng về án phạt nặng của HLV Park

Thứ sáu, 10/04/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ủy ban Đạo đức của AFC xác nhận HLV Park Hang Seo sẽ không bị cấm chỉ đạo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

VIDEO: Một ngày làm việc giữa thời điểm dịch bệnh của HLV Park Hang Seo (Nguồn: VTV)

Mới đây, truyền thông Indonesia đã khiến người hâm mộ Việt Nam hết sức lo lắng, khi loan tin HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020. Lý do được báo chí xứ 'Vạn đảo' đưa ra là bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang chịu án phạt cấm chỉ đạo 4 trận từ AFC.

LĐBĐ Việt Nam ngay lập tức đã lên tiếng bác bỏ thông tin của báo chí Indonesia. Tuy nhiên để chắc chắn VFF đã liên lạc với Ủy ban Đạo đức của AFC để xác nhận HLV Park Hang Seo bị 'treo giò' ở những giải đấu nào?

AFC đã đưa ra quyết định cuối cùng là HLV Park Hang Seo sẽ chỉ bị cấm chỉ đạo trong khu vực kỹ thuật ở 04 trận đấu giao hữu của U22 hoặc U23 Việt Nam và không áp dụng khi ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2020.

hlv park hang seo

Hiện tại, VFF đang lên kế hoạch tổ chức các trận cầu giao hữu quốc tế cho U23 Việt Nam để 'giải quyết' án phạt cho HLV Park Hang Seo. Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ các trận giao hữu sẽ được sắp xếp vào những đợt tập trung trước AFF Cup 2020.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã bị LĐBĐ Châu Á cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu và đóng phạt 5.000 USD vì chiếc thẻ đỏ do lỗi phản ứng trọng tài ở trận chung kết SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo bị treo giò AFC AFF Cup 2020 VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT