Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đưa ra yêu cầu đặc biệt cho các cầu thủ

Thứ sáu, 10/04/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong quãng thời gian nghỉ của bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các cầu thủ của ĐT Việt Nam tập luyện để duy trì và nâng cao thể lực.

V.League 2020 mới chỉ diễn ra được 2 vòng đấu đã buộc phải tạm hoãn vì những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. Việc này làm ảnh hưởng rất nhiều tới các kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm nay.

Còn với các cầu thủ, việc giải đấu không được diễn ra sẽ khiến cho họ không có được sân chơi, cũng như cơ hội để tập luyện và thi đấu. Điều này sẽ khiến cho thể lực và phong độ của các cầu thủ phần nào sẽ bị giảm sút.

HLV Park Hang Seo dua ra chi thi dac biet

Để tránh tình trạng này xảy ra, đặc biệt là với những tuyển thủ Quốc gia, mới đây HLV Park Hang Seo đã đưa ra những bài tập rèn luyện thể lực và yêu cầu các cầu thủ tập luyện tại nhà. Người giúp đỡ chiến lược gia người Hàn Quốc trong việc này chính là HLV thể lực, trợ lý Park Sung Gyun.

“Hiện tại, dịch bệnh đang khiến các giải đấu bị hoãn lại và các cầu thủ đang bị cách ly tại nhà. Các bài tập mà trợ lý của tôi đưa ra, ai cũng có thể thực hiện được trong không gian nhỏ. Các cầu thủ nên tập chăm chỉ để khi quay lại thi đấu không gặp vấn đề gì về thể lực”. - Ông Park chia sẻ.

Ngoài các bài tập về thể lực, chế độ dinh dưỡng cũng là điều rất cần thiết vào thời gian này. Chính vì vậy, trợ lý Trần Anh Tuấn đã giúp HLV Park Hang Seo đưa ra yêu cầu hàng ngày dành cho các cầu thủ.

Theo đó, mỗi cầu thủ cần đảm bảo tiêu hao từ 2.000 - 3.000 kcalo/ngày. Về chế độ ăn uống, cầu thủ được khuyến cáo hạn chế ăn nhiều tinh bột (cơm, gạo, mỳ) trong phạm vi chỉ 5-6g/kg cân nặng/ngày. Bên cạnh đó, cần bổ sung các thực phẩm có lợi từ cá, chất xơ hay bổ sung các vitamin A,C, E, B1, B2, canxi, sắt chống oxi hóa bằng rau, củ, quả các loại…

HLV Park Hang Seo dua ra chi thi dac biet

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các cộng sự vẫn đang tích cực làm việc tại trụ sở của LĐBĐ Việt Nam trong mùa dịch. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang tìm các phương án giúp ĐT Việt Nam có những thay đổi, để khiến các đối thủ bất ngờ khi các giải đấu trở lại vào cuối năm nay.

Đây cũng là bước chuẩn bị quan trọng để thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu vô địch AFF Cup 2020, cũng như lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam COVID-19 Vòng loại World Cup 2022 AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT