Quảng cáo

HLV Buriram thán phục 'khoảnh khắc thiên tài' của Xuân Trường

Thứ sáu, 10/04/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bandovic của Buriram vẫn ấn tượng với Xuân Trường và gửi những lời chúc tốt đẹp đến anh khi đang hồi phục chấn thương đứt dây chằng.

Pha kiến tạo đẳng cấp của Xuân Trường

Cách đây 1 năm, Xuân Trường đã thực hiện đường kiến tạo đẳng cấp để Suphanat Mueanta ghi bàn ở AFC Champions League. Đó là tình huống mà Xuân Trường đứng ở giữa sân rất thuận lợi để nhận bóng từ đồng đội ở biên, anh quan sát thấy Suphanat băng xuống nên lập tức thực hiện đường chuyền một chạm tinh tế và chuẩn xác đến từng centimet để cầu thủ 17 tuổi lập công.

Dù Buriram rời trận mà không có điểm nào nhưng Xuân Trường nhận vô vàn lời khen bởi khoảnh khắc thiên tài ấy. NHM Buriram thậm chí đòi HLV trưởng Bandovic trao suất đá chính cho Xuân Trường khi những cầu thủ như Supachai hay Ratthanakorn thi đấu thiếu sáng tạo ở tuyến giữa.

Nhắc lại kỷ niệm đó, HLV Bandovic chia sẻ với Zing: "Tôi vẫn ấn tượng với cú kiến tạo của Xuân Trường. Khi tập luyện cậu ấy thể hiện kỹ năng chuyền bóng tốt. Thời điểm ấy Buriram đang thi đấu với mật độ dày nên tôi đã trao cơ hội cho Xuân Trường."

HLV Bandovic chỉ ra rằng, thể lực là vấn đề mà Xuân Trường cần cải thiện. Đây là một trong những lý do khiến ông chưa thể đặt niềm tin trọn vẹn trong thời gian cầu thủ người Tuyên Quang thi đấu tại Thái Lan.

6 tháng qua Xuân Trường đã nghỉ thi đấu vì chấn thương đứt dây chằng, HLV Bandovic biết tin này và gửi lời hỏi thăm.

"Tôi có nghe nói cậu ấy dính chấn thương nặng, hi vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Xuân Trường là mẫu tiền vệ kiến thiết chất lượng nhờ khả năng tung ra những đường chuyền quyết định."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram HLV Bandovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT