Quảng cáo

Xuân Trường lại khiến HAGL và HLV Park lo lắng

Thứ năm, 09/04/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

VIDEO: Xuân Trường đá phạt đẳng cấp khiến thủ môn bất lực đứng nhìn (Nguồn: Luongxuantruongofficial)

HLV Park Hang Seo hiện đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, khi hàng loạt các trụ cột của ĐT Việt Nam đang phải vật lộn với chấn thương. Ở hàng hậu vệ là trường hợp của Duy Mạnh, Đình Trọng. Còn ở hàng tiền vệ có Huy Hùng, và đặc biệt là Lương Xuân Trường.

Tiền vệ của HAGL gặp phải chấn thương dây chằng trong một buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù đã phẫu thuật thành công tại Hàn Quốc, nhưng Xuân Trường vẫn phải mất từ 6-9 tháng để có thể quay trở lại sân cỏ.

Luong Xuan Truong tro lai muon hon du kien

Theo dự kiến ban đầu, tiền vệ của ĐT Việt Nam sẽ bình phục hoàn toàn và thi đấu trở lại vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên với những diễn biến mới nhất, thì nhiều khả năng việc này sẽ không thể xảy ra.

Hiện tại, Lương Xuân Trường đang điều trị và tập hồi phục chấn thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Theo các chuyên gia và bác sỹ tại đây, phải tới tháng 8, tiền vệ của HAGL mới có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội trước khi nghĩ đến việc tái xuất thi đấu. Đây có thể coi là một tin không vui với cả HAGL và ĐT Việt Nam.

Tại V.League 2020, với những sự bổ sung chất lượng, đội bóng phố núi đặt mục tiêu lọt vào Top 5 khi mùa giải kết thúc. Để làm được điều này, HLV Lee Tae Hoon cần có trong tay những cầu thủ tốt nhất, và Xuân Trường là một trong số những cái tên mà ông đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải này.

Luong Xuan Truong tro lai muon hon du kien

Còn về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ mất đi một sự lựa chọn ưa thích ở hàng tiền vệ. Dù thời gian qua, Lương Xuân Trường không giữ được phong độ cao, nhưng anh luôn có mặt trong mỗi đợt tập trung của ĐTQG, và là phương án dự phòng chất lượng.

Rất may cho Xuân Trường khi thời điểm hiện tại cả V.League và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều đang bị tạm hoãn. Nếu kịp lấy lại phong độ khi trở lại sân cỏ, tiền vệ của HAGL vẫn còn hy vọng được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự các giải đấu lớn vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo HAGL V.League vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT