Quảng cáo

Chấn thương dài hạn không làm giảm giá trị của Xuân Trường

Thứ ba, 17/03/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo trang Transfermart, dù đang phải điều trị chấn thương nhưng Xuân Trường vẫn là một trong 3 cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam.

Tiết lộ 10 bí mật về Xuân Trường - nguồn: Next Sports

Như những thông tin đã đưa trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm sau quãng thời gian phải dự bị tại Thái Lan đã bị giảm giá trị chuyển nhượng. Theo trang Transfermart, thời điểm hiện tại, giá trị của thủ môn ĐT Việt Nam đã giảm từ 300.000 USD xuống còn 200.000 USD.

Việc Văn Lâm bị hạ giá là một điều tương đối dễ hiểu, khi thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã 4 trận đấu liên tiếp không được ra sân thi đấu cho Muangthong United. Thậm chí ngay cả trong những buổi tập của đội bóng Thái Lan, thủ môn này cũng không xuất hiện.

Xuan truong dat gia nhat viet nam

Tuy bị giảm giá trị, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn là một trong 3 cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Hai cái tên còn lại là Công Phượng và Xuân Trường. Cả 3 cầu thủ đều được định giá 200.000 USD theo trang Transfermart.

Trong số này có lẽ bất ngờ nhất là trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường. Dù đã hơn 4 tháng không thi đấu do phải điều trị chấn thương dây chằng, nhưng giá trị của tiền vệ HAGL vẫn không hề giảm. Thậm chí, mới đây HLV Lee Tae Hoon còn thông báo Xuân Trường sẽ quay trở lại sân cỏ muộn hơn dự kiến ban đầu.

"Xuân Trường đang điều trị tốt nhưng tôi không thể nói chính xác thời điểm cậu ấy quay trở lại. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì Xuân Trường có thể sẽ trở lại vào tháng 7."

Ở những vị trí tiếp theo là Quang Hải và Văn Hậu, 2 cầu thủ này vẫn giữ nguyên mốc 165.000 USD. Cả Quang Hải và Văn Hậu trong thời gian gần đây vẫn chưa có sự đột phá nào đáng chú ý, chính vì vậy mà việc giữ nguyên giá trị là điều dễ hiểu.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường văn Lâm giá trị cầu thủ việt nam Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT