Quảng cáo

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam 'bốc hơi' 1/3 giá trị sau 2 trận dự bị

Chủ nhật, 15/03/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Trang chuyển nhượng Transfermarkt đã hạ giá trị của Văn Lâm sau khi chuỗi trận liên tiếp phải ngồi dự bị.

VIDEO: Những bài tập bắt bóng thú vị của Đặng Văn Lâm (Nguồn: MUTD)

Văn Lâm đang trải qua chuỗi ngày đáng buồn ở Muangthong United khi anh bị HLV Alexandre Gama đẩy lên ghế dự bị trong 2 trận đấu liên tiếp. Hậu quả là anh gần như mất luôn vị trí chính thức khi thủ môn Yos Somporn đang duy trì phong độ ổn định.

Một tin không vui nữa khi chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã hạ giá trị của cầu thủ này xuống còn 2/3 mức giá trước đó. Khi chuyển đến Muangthong với giá nửa triệu USD, Transfermarkt đã định giá Văn Lâm là 300 nghìn USD. Con số này duy trì hơn một năm qua nhưng đến tháng 3 này, Transfermarkt đã hạ giá Văn Lâm xuống chỉ còn 200 nghìn USD.

Nguyên nhân không xa chính là việc Văn Lâm đánh mất vị trí chính thức ở Muangthong United. Tuy nhiên Văn Lâm sẽ có 45 ngày để lấy lại niềm tin từ HLV Gama khi Thai League đang trong giai đoạn hoãn vì dịch viêm phổi do virus Covid-19 gây ra.

Mới đây người đại diện Andrey Grusin đã tiết lộ Văn Lâm nhận những lời đề nghị rất hấp dẫn từ các đội bóng của Nga và Nhật Bản. Chỉ cần Văn Lâm gật đầu, 1.2 triệu USD sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của CLB Muangthong United.

Văn Lâm chưa có phản hồi chính thức nào về những thông tin trên, nhưng nếu anh chuyển sang Nhật Bản hoặc Nga thi đấu thì đây cũng là nước đi hợp lý bởi đó cũng là chương mới mà cầu thủ này hướng tới trong sự nghiệp.

Không chỉ gặp đối thủ cạnh tranh ở CLB, vị trí của Văn Lâm ở ĐTQG cũng đang bị đặt dấu hỏi khi những thông tin về việc Filip Nguyễn sắp có quốc tịch Việt Nam xuất hiện ngày một dày đặc. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đấu trong khung gỗ vô cùng hấp dẫn của hai thủ môn Việt kiều.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT