Quảng cáo

Chủ tịch Sài Gòn FC chê bai trình độ cựu HLV ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 14/03/2020 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chấp nhận đơn xin từ chức của HLV Hoàng Văn Phúc, chủ tịch Sài Gòn FC - Vũ Tiến Thành đã lên tiếng chê bai chuyên môn của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Như những thông tin đã đưa, ngay trước khi vòng 2 của V.League diễn ra, HLV Hoàng Văn Phúc đã chủ động xin từ chức tại Sài Gòn FC. Được biết, lý do khiến cựu HLV ĐT Việt Nam từ bỏ công việc của mình sớm như vậy là vì ông và ban lãnh đạo đội bóng có những bất đồng về chuyên môn.

Người tạm thời ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng Sài thành chính là Chủ tịch CLB – ông Vũ Tiến Thành. Bên cạnh đó, cầu thủ Nguyễn Ngọc Duy nguyên đội trưởng mùa trước và đội phó mùa này sẽ tham gia vào ban trợ lý.

Chu tich sai gon fc che hlv hoang van phuc

Mới đây, Sài Gòn FC đã có buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của vị thuyền trưởng mới. Ở buổi tập này, HLV Vũ Tiến Thành và các cộng sự đang gấp rút xây dựng chiến thuật, lối chơi mới cho đội bóng trước khi bước vào trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, chủ tịch của Sài Gòn FC cũng đã có những đánh giá về HLV Hoàng Văn Phúc trong quãng thời gian ông nắm quyền tại đội bóng Sài Thành. Chia sẻ với truyền thông, ông Vũ Tiến Thành cho biết:

"Đáng tiếc khi HLV Hoàng Văn Phúc viết đơn xin nghỉ, về nguyên nhân thì hãy hỏi anh Phúc. Còn với đội bóng, các cầu thủ cũng chẳng có gì hoang mang.

Chủ tịch Sài Gòn FC chê bai trình độ HLV Hoàng Văn Phúc

Nếu so sánh kết quả ở giải giao hữu Viettel mở rộng và trận khai màn với SLNA thì tôi thấy không tốt hơn HLV Nguyễn Thành Công. Đội bóng của tôi có chiều sâu, nhưng so về lối chơi và công tác chuẩn bị năm nay lỏng lẻo, không bằng năm trước.

Bóng đá là môn khoa học, không phải HLV cứ học ba, bốn năm là làm việc được mà đòi hỏi cả quá trình. HLV Hoàng Văn Phúc ba năm qua chưa bao giờ để lại dấu ấn gì được. Tôi đã phải tập cho các cầu thủ tổ chức các tình huống cố định vì những pha bóng này ở trận gặp SLNA rất dở". - Chủ tịch Sài Gòn FC chia sẻ.


VIDEO: Hồng Duy và các đồng đội nhảy 'Ghen Cô Vy'

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chủ tịch Sài gòn FC Hoàng Văn Phúc Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo