Quảng cáo

Xuấn hiện cầu thủ châu Á đầu tiên nhiễm Covid-19

Thứ bảy, 14/03/2020 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Suk Hyun Jun đã dương tính với virus Covid-19 sau khi có kết quả xét nghiệm hôm 13/3 vừa qua.

VIDEO: Cận cảnh Ronaldinho đá futsal trong tù

Bóng đá thế giới đã phải tạm dừng sau khi dịch Covid-19 bùng phát. Châu Âu trở thành ổ dịch mới khi mỗi ngày có hàng ngàn người lây nhiễm mới. Trong số này có cả những cầu thủ chuyên nghiệp, nổi tiếng nhất là trường hợp trung vệ Rugani (Juventus) và Odoi (Chelsea).

Mới nhất theo thông tin từ truyền thông Pháp, tiền đạo Suk Hyun Jun của CLB Troyes đã dương tính với virus Covid-19. Vài ngày qua, Suk cảm thấy sức khỏe không ổn và có những triệu chứng của bệnh nên đã đi xét nghiệm. Kết quả hôm 13/3 cho thấy Suk Hyun Jun đã dương tính với virus Covid-19.

Chân sút này cũng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp châu Á đầu tiên dương tính với Covid-19. Một vài cầu thủ trẻ ở học viện của Troyes cũng đã nhiễm bệnh. Hồi đầu tháng 2, bóng đá Trung Quốc phát hiện một trường hợp đầu tiên nhiễm bệnh, đó là một cầu thủ thuộc học viện của Zhejiang Greentown, tỉnh Chiết Giang.

Suk Hyun Jun mới chuyển đến Troyes từ Reims, đội bóng của Ligue I. Trong thời gian chơi tại đây, Suk đã ra sân 35 lần và ghi tổng cộng 4 bàn thắng. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng từng chơi cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như FC Porto hay Ajax Amsterdam.

Hôm 13/3, Liên đoàn bóng đá Pháp đã quyết định tạm dừng Ligue I và Ligue II cho đến khi có thông báo mới nhất dù ban đầu dự tính tổ chức các trận đấu trên sân không có khán giả.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suk Hyun Jun Ligue I Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT