Quảng cáo

Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA giành 3 điểm ngọt ngào trước Bình Dương

Thứ bảy, 14/03/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Phan Văn Đức đã thể hiện được vai trò đầu tàu trong chiến thắng của SLNA trước Becamex Bình Dương.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

Trở về sân nhà tiếp đón đối thủ rất mạnh Becamex Bình Dương, HLV Ngô Quang Trường tung vào sân đội hình mạnh nhất mà ông có trong tay. Đáng chú ý nhất dĩ nhiên vẫn là tiền vệ Phan Văn Đức.

Sự có mặt của tuyển thủ quốc gia này đã giúp lối chơi của SLNA trở nên sáng nước hơn. Ngay ở phút thứ 8, Văn Đức đã có đường chuyền vượt tuyến để Tuấn Tài băng xuống bên cánh phải, đường chuyền tốt của cầu thủ này lại không được Samuel tận dụng mở tỷ số.

Ít phút sau, Văn Đức tiếp tục thể hiện vai trò chủ công khi chuyền bóng thuận lợi cho Quang Tình. Tuy nhiên giống như Samuel, Quang Tình đã sút bóng lên trời dù khung thành đã rất gần.

Hiệp một của trận đấu các cơ hội nguy hiểm chủ yếu đến từ đội chủ nhà, nhưng Quang Tình lại khá vô duyên với những cơ hội được trao. Phía bên kia, Tiến Linh khá trầm lắng nhường lại điểm nhấn cho đội trưởng Tô Văn Vũ. Dù vậy cầu thủ này cũng chỉ gây ra chút khó khăn với thủ môn Văn Hoàng.

Liên tục tạo cơ hội cho đồng đội nhưng không thành công, Văn Đức đã tự mình giải quyết tình huống. Ngay đầu hiệp hai, cầu thủ này đã bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này giúp trở đấu càng trở nên sôi động hơn nữa.

Những phút sau đó, lần lượt Quang Tình rồi Nguyễn Trung Đại Dương có những cơ hội cho riêng mình nhưng bảng tỷ số vẫn không thay đổi. Càng về cuối trận, SLNA càng thi đấu chậm lại. Mặt sân trơn khiến Becamex Bình Dương khó khăn hơn trong việc triển khai tấn công và tìm đường vào khung thành Văn Hoàng.

Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Kết quả này là xứng đáng với những nỗ lực của các học trò HLV Ngô Quang Trường ở trận này. Với Phan Văn Đức, dù không thi đấu tròn 90 phút nhưng anh xứng đáng là người chơi hay nhất bên phía SLNA.

Diễn biến:

-Hết giờ, SLNA giành chiến thắng 1-0 trước Becamex Bình Dương.

-81': Không vào

Hồ Sỹ Sâm sút bóng cực mạnh nhưng không chiến thắng được Đức Cường.

-76': Thay người

Văn Đức rời sân, Ngọc Ánh vào sân.

-68': Đáng tiếc

Cơ hội rất tốt cho Nguyễn Trung Đại Dương nhưng anh lại xử lý thiếu gọn ghẽ làm cơ hội trôi đi.

-52': Cơ hội liên tiếp

Ngay sau pha sút phạt nguy hiểm của Văn Vũ là tình huống trả miếng của SLNA nhưng Quang Tình lại dứt điểm không trúng tâm bóng.

-47': VÀO

Văn Đức mở tỷ số ngay đầu hiệp cho SLNA.

-46': Hiệp hai bắt đầu

-Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0.

-30: Việt vị

Peter Samuel đưa bóng và lưới Bình Dương sau quả tạt của đồng đội, đáng tiếc anh đã rơi vào thế việt vị.

-25': Cơ hội

Văn Đức tỉa bóng xuống nách hàng thủ Bình Dương giúp Quang Tình có cơ hội đối mặt Đức Cường, tuy nhiên cũng như người đồng đội Samuel, anh đã sút bóng lên trời.

-15': Nguy hiểm

To Văn Vũ dứt điểm từ rất xa nhưng Văn Hoàng đã cảnh giác đẩy bóng ra ngoài.

-8': Không vào

Hồ Tuấn Tài chuyền bóng như đặt cho Peter Samuel nhưng chân sút này lại đệm bóng vọt xà.

-1': Trận đấu bắt đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SLNA vs Becamex Bình Dương link xem SLNA vs Becamex Bình Dương kết quả SLNA vs Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT