Quảng cáo

SLNA vs Bình Dương: Chờ Phan Văn Đức so tài Tiến Linh

Thứ bảy, 14/03/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

NHM chắc chắn đang chờ đợi màn so tài của Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh ở cuộc đọ sức giữa SLNA vs Bình Dương.

VIDEO: Những màn trình diễn ấn tượng của Phan Văn Đức ở ĐT Việt Nam. Nguồn: NEXT Sports

Nhận định SLNA vs Becamex Bình Dương | Thời gian: 17h ngày 14/3 | SVĐ Vinh

Phan Văn Đức là tiền đạo mà HLV Park Hang Seo vô cùng ưa thích. Dù vị trí chạy cánh là sở trường của cầu thủ người Nghệ An nhưng Phan Văn Đức mới là ngòi nổ đáng gờm nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ sinh năm 1996 có khả năng gây đột biến rất cao, kỹ thuật cá nhân xuất sắc và đặc biệt có thể dứt điểm bằng 2 chân tốt.

Hàng công của đội tuyển Việt Nam khi thiếu vắng Phan Văn Đức đã lộ rõ vấn đề. HLV Park Hang Seo dù nỗ lực nhưng chưa thể tìm ra một cầu thủ có khả năng xuyên phá tốt như chân sút người Nghệ An. Nếu hoàn toàn bình phục chấn thương và đạt 100% phong độ, Phan Văn Đức chắc chắn có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam.

phan van duc

Trong khi đó Nguyễn Tiến Linh lại là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác so với Phan Văn Đức. Chân sút của Bình Dương sở hữu chiều cao tốt, khả năng chọn vị trí và tì đè ấn tượng, những pha chạy chỗ thông minh, tăng tốc đoạn ngắn và băng cắt đánh đầu đã trở thành miếng đánh sở trường của chân sút 23 tuổi. Rõ ràng Tiến Linh là cái tên phù hợp nhất kế thừa vị trí mà người đàn anh Anh Đức để lại.

Trong năm 2019, chân sút sinh năm 1997 đã ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển Việt Nam với những bàn thắng không thể nào quên. Cú sút tung nóc lưới Indonesia trong chiến thắng 3-1, hay siêu phẩm từ khoảng cách 25m vào lưới đội tuyển UAE. Tiến Linh đang dần hoàn thiện kỹ năng săn bàn của mình để trở thành trung phong cắm số 1 Việt Nam.

nguyen tien linh

SLNA và Becamex Bình Dương sẽ đối đầu ở vòng 2 V-League 2020. Ở vòng đấu trước đó, cả Phan Văn Đức và Tiến Linh đều không thi đấu trọn vẹn 90 phút. Văn Đức vào sân từ đầu hiệp 2 còn Tiến Linh bị thay ra ở phút 76. Tuy nhiên ở cuộc đọ sức tới đây, rất có thể cả 2 sẽ có mặt trong đội hình xuất phát.

Trận đấu giữa SLNA vs Becamex Bình Dương diễn ra vào lúc 17h ngày 14/3 trên SVĐ Vinh. Trận đấu này tiếp tục không mở cửa đón khán giả bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna vs becamex bình dương phan văn đức tiến linh vòng 2 vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT