Quảng cáo

Tiền vệ Sài Gòn suýt bị cách ly trước trận vì dấu hiệu sốt

Thứ ba, 10/03/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Văn Bửu của Sài Gòn FC suýt chút nữa phải cách ly theo dõi bởi thân nhiệt của anh lên tới 38 độ sau 2 lần đo.

Sài Gòn FC tiếp đón SLNA trên SVĐ Thống Nhất ở vòng 1 V-League 2020. Ban tổ chức tuân thủ nghiêm ngặt quy định kiểm tra y tế đối với thành viên của 2 đội bóng tham dự.

Trước khi vào sân vận động, các cầu thủ đều phải thực hiện đo thân nhiệt nhằm phát hiện triệu chứng của virus Covid-19. Tiền vệ Trần Văn Bửu là trường hợp khiến các bác sĩ cảm thấy hết sức lo lắng bởi thân nhiệt của anh lên tới 38 độ (bình thường là 37,5 độ).

sai gon fc

Các bác sĩ tiếp tục thực hiện đo lại lần thứ 2 và cho kết quả tương tự, mặc dù Trần Văn Bửu không hề có biểu hiện bị ốm hay sốt. Nếu đo lần thứ 3 và thân nhiệt của tiền vệ này vẫn ở con số 38 độ, anh sẽ bị cách ly và không thể tham dự trận đấu. Trước đó, Trần Văn Bửu đã có tên trong đội hình xuất phát của Sài Gòn FC.

Tuy nhiên ở những lần kiểm tra sau, thân nhiệt của anh đã bình thường trở lại. Trần Văn Bửu chia sẻ: “Lúc đó em lo lắm, vì chẳng hiểu sao thân nhiệt lại cao hơn bình thường. Sau đó, các bác sĩ bảo em cứ bình tĩnh, thả lỏng ra vì có thể đang có chút áp lực trước giờ ra sân và uống vài hớp nước vào. Thật thần kỳ, chỉ sau vài hớp nước thân nhiệt của em đã giảm đến 4 độ, đo đi đo lại cũng chỉ còn 34 độ và thế là vào thi đấu thôi” – theo Bongdaplus.

Trần Văn Bửu có một chút nhầm lẫn bởi những lần đo lại nhiệt độ, thân nhiệt của anh là từ 36,9 đến 37 chứ không phải 34 như anh chia sẻ.

VIDEO: Tài năng của Phan Văn Đức. Nguồn: NEXT Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona sài gòn fc vs slna vleague 2020 vòng 1 vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT