Quảng cáo

HLV SLNA báo tin vui về chấn thương của Văn Đức

Thứ hai, 09/03/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Quang Trường cho biết Văn Đức đã sẵn sàng 100% cho mùa giải mới cùng Sông Lam Nghệ An.

VIDEO: Tài năng của Phan Văn Đức. Nguồn: NEXT Sports

Đến làm khách trên sân của Sài Gòn FC, Sông Lam Nghệ An không có được đội hình mạnh nhất khi cả Xuân Mạnh và Văn Đức đều không được điền tên vào đội hình xuất phát. HLV Quang Trường sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và các ngoại binh mới của đội ở trận này, vì vậy mà đội bóng xứ Nghệ không thể giành kết quả tốt nhất trước đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Quang Trường chia sẻ: "Thi đấu trên sân khách thì việc giành 1 điểm là chấp nhận được. Tôi không sử dụng Văn Đức ngay từ đầu bởi mỗi HLV đều có cách sử dụng người riêng. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải, vì vậy những vị trí trên sân chơi chưa thực sự ăn ý. Điều này chắc chắn sẽ được khắc phục ở các vòng đấu tới."

Tiết lộ về sức khỏe của 2 học trò cưng Văn Đức và Xuân Mạnh, HLV Quang Trường mang đến tin vui: "Hiện tại Văn Đức đã hồi phục hoàn toàn chấn thương, cậu ấy có thể thi đấu ngay từ đầu nhưng như tôi đã nói, đó là phương án chiến thuật mà BHL đề ra. Riêng Xuân Mạnh, cậu ấy vừa tái phát chấn thương, theo chẩn đoán cần 3 tuần để hồi phục."

Với việc chia tay nhiều trụ cột như Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh,... mùa giải này hứa hẹn đầy thách thức với SLNA khi họ đôn nhiều tuyển thủ trẻ lên thi đấu. Dàn ngoại binh cũng cần thêm thời gian để hòa nhập.

Vì lý do này mà những cựu tuyển thủ U23 Việt Nam như Văn Đức và Xuân Mạnh trở thành trụ cột, điểm tựa cho cả đội. Tuy nhiên vấn đề là hai cầu thủ này khá nhạy cảm với chấn thương. Văn Đức đã mất nguyên mùa giải 2019 vì đứt dây chằng, còn Xuân Mạnh vẫn có vấn đề với cái cổ chân từ trước AFF Cup 2018.

Ở vòng đấu tới, SLNA sẽ trở về sân nhà tiếp đón Becamex Bình Dương ngày 14/3 tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA HLV Quang Trường Văn Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT