Quảng cáo

HLV Thanh Hoá: ‘Có cho Hải Phòng sút thêm chục lần nữa cũng không vào’

Thứ hai, 09/03/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hóa cho rằng đội bóng của mình bại trận trước Hải Phòng vì quá thiếu may mắn.

HLV Fabio Lopez đã có màn chào sân bóng đá Việt Nam khi cùng Thanh Hóa nhận thất bại trước Hải Phòng ngay trên sân nhà tại vòng 1 V-League 2020. Siêu phẩm sút xa của Joseph Mpande những phút cuối giờ là đủ để đội khách rời SVĐ Thanh Hóa với 3 điểm trong tay.

fabio lopez thanh hoa v-league 2020 Thua ngay trận mở màn, HLV Fabio Lopez không thể giấu nổi sự bực tức khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Lý giải nguyên nhân cho thất bại này, HLV người Italia cho rằng đội bóng của mình quá thiếu may mắn.

Chúng tôi có 4 cơ hội để ghi bàn và 1 tình huống đáng lẽ ra phải được hưởng phạt đền. Tôi chẳng có gì không hài lòng khi cả đội đã thi đấu tốt. Cả đội đã thiếu may mắn và đó là một phần của bóng đá. Đối thủ chỉ có một cơ hội và đã biến nó thành bàn thắng. Có cho họ sút chục lần như vậy cũng chẳng ghi thêm bàn thắng được nữa đâu’, ông Lopez khẳng định.

HLV Fabio Lopez là gương mặt HLV ngoại tiếp theo dẫn dắt đội bóng Thanh Hóa trong những mùa giải gần đây. Khác với những đời HLV trước như Ljupko Petrovic, Marian Mihail, HLV người Italia cho thấy sự hòa nhập văn hóa bản địa nhanh hơn rất nhiều. Ông luôn bảo vệ học trò trước dư luận truyền thông. Ông rất thân thiện với báo chí nhưng luôn chú tâm tới chuyên môn hơn những câu chuyện bên lề.

thanh hoa v-league 2020Nhìn lại màn trình diễn của các cầu thủ Thanh Hóa, ông Lopez khẳng định đội bóng đã có một trận đấu tốt. Đội bạn chỉ thắng vì nhiều may mắn hơn. ‘Có nhiều tình huống đội bạn phạm lỗi trong hiệp một mà trọng tài lại không thổi phạt. Trung vệ đội bạn phạm lỗi rất nhiều. Có người nhận thẻ vàng vẫn cố tình phạm lỗi nhưng cũng không phải nhận thêm thẻ vàng’, ông chia sẻ.

Nhận thất bại trong ngày ra quân V-League 2020, HLV Fabio Lopez và các học trò sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở các vòng đấu tiếp theo. Ở lượt trận thứ 2, Thanh Hóa được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân tới SVĐ Thống Nhất gặp CLB TP.HCM ngày 15/3.

Highlights: Thanh Hóa 3-3 Hà Nội FC (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 0-1 Hải Phòng V-League 2020 Fabio Lopez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT