Quảng cáo

HLV Park đón tín hiệu tích cực từ hàng công ĐT Việt Nam

Thứ ba, 17/03/2020 14:17 PM (GMT+7)

V.League mới trôi qua được 2 vòng đấu nhưng HLV Park Hang Seo đã có thể tìm ra những phương án mới cho hàng công của ĐT Việt Nam.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương - nguồn: VTV

V.League 2020 đã trải qua 2 vòng đấu đầu tiên với những trận đấu rất hấp dẫn và nhiều bàn thắng được ghi.

Một điều có thể nhận thấy ở năm nay là các đội đã không còn quá phụ thuộc vào ngoại binh trong khâu ghi bàn, khi các tiền đạo nội đang cho thấy được phong độ rất cao ở đầu mùa giải 2020. Điều này mang tới tín hiệu tích cực cho HLV Park Hang Seo trong việc tìm kiếm phương án mới với hàng công ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tim ra phuong an cho hang cong DT Viet Nam

Một trong số những cái tên thi đấu nổi bật nhất là tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. "Siêu dự bị" của TP.HCM hiện đang có phong độ tốt nhất trong sự nghiệp của mình. 5 bàn thắng sau 3 trận đấu (3 tại V.League, 2 tại AFC Cup) đã biến Xuân Nam trở thành tiền đạo có hiệu suất ghi bàn cao nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Đáng nói hơn, tiền đạo của TP.HCM còn cho thấy sự đa dạng trong cách thức ghi bàn của mình. Đánh đầu, sút chân trái hay chân phải, Xuân Nam đều thực hiện rất thuần thục. Nếu giữ vững phong độ như hiện tại, cơ hội cho Nguyễn Xuân Nam ở ĐT Việt Nam là không hề nhỏ.

Một cầu thủ tấn công khác cũng đang có phong độ rất tốt ở những trận đấu vừa qua là Mạc Hồng Quân. Bàn thắng vào lưới của Hà Nội FC sau pha dứt điểm 1 chạm rất khó đã nói lên được đẳng cấp của cầu thủ này.

HLV Park Hang Seo tim ra phuong an cho hang cong DT Viet Nam

Được đào tạo bài bản ở châu Âu nên kỹ thuật và tài năng của Mạc Hồng Quân là không phải bàn cãi. Với những tuyên bố sẽ thay đổi chiến thuật cho ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, Mạc Hồng Quân sẽ lại có cơ hội để cống hiến cho ĐTQG trong thời gian sắp tới.

Ngoài 2 cái tên kể trên thì sự tỏa sáng của Phan Văn Đức cũng đặc biệt gây chú ý. Trở lại sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, Đức "cọt" đã ngay lập tức cho thấy được bản năng sát thủ khi ghi bàn thắng duy nhất, đem về chiến thắng cho SLNA tại vòng đấu vừa qua.

HLV Park Hang Seo tim ra phuong an cho hang cong DT Viet Nam

Sự trở lại của Phan Văn Đức sẽ giúp cho hành lang cánh của ĐT Việt Nam có nhiều phương án lựa chọn hơn. Trước đó người thay thế tiền vệ của SLNA là Văn Toàn cũng thi đấu tương đối tốt, nhưng không đem lại quá nhiều đột biến như cách mà Văn Đức đã làm tại các giải đấu quốc tế vừa qua của ĐT Việt Nam.

Được biết, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại tập trung từ ngày 28/5 đến 1/6. Từ bây giờ tới lúc đó vẫn còn hơn 2 tháng để chiến lược gia người Hàn Quốc kiểm chứng phong độ của các cầu thủ, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT