Quảng cáo

Mạc Hồng Quân và 3 cầu thủ có thể lọt mắt xanh của HLV Park

Thứ tư, 12/02/2020 16:14 PM (GMT+7)

Tiền đạo Mạc Hồng Quân là một trong những cái tên tiêu biểu có thể lọt vào tầm ngắm của HLV Park cho trận đấu với Malaysia ngày 31/3 tới.

Tài năng của Mạc Hồng Quân - nguồn: Next Sports

Với lịch thi đấu V-League đã chốt, HLV Park Hang Seo sẽ có 3 vòng đấu để theo dõi và tìm ra các nhân tố mới chuẩn bị cho trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3 tới. Nói là những cái tên mới nhưng những người được kỳ vọng dưới đây cũng rất quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam.

1. Mạc Hồng Quân

Dù hai lần trước Mạc Hồng Quân từng được HLV Park triệu tập nhưng anh chưa gây đủ ấn tượng với chiến lược gia người Hàn Quốc. Tuy nhiên Hồng Quân vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở V-League.

Tài năng của Mạc Hồng Quân là không thể phủ nhận nhưng cách chơi của anh có thể nói không hợp với triết lý của HLV Park Hang Seo. Nhưng với những tuyên bố sẽ thay đổi chiến thuật cho ĐT Việt Nam trong năm 2020 này, Mạc Hồng Quân lại được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam.

2. Phan Văn Đức

Không phải bàn cãi khi Văn Đức là một trong những cầu thủ được ông Park "nhớ" nhất trong năm 2019 vừa qua. Sự thiếu vắng của anh khiến ĐT Việt Nam mất đi tính đột biến trên hàng công và những sự thay thế như Văn Toàn hay Công Phượng chưa đáp ứng đủ kỳ vọng.

Lúc này, Văn Đức đã lấy lại thể lực sung mãn nhất. Nhưng liệu sau 1 năm rời xa bóng đá, cầu thủ người Nghệ An có lấy lại phong độ không còn phải đợi thời gian trả lời. 3 vòng đấu đầu tiên sẽ là khoảng thời gian để Đức 'cọt' gây ấn tượng với chiến lược gia người Hàn Quốc.

3. Nguyễn Văn Quyết

Giống như trường hợp của Mạc Hồng Quân, đội trưởng CLB Hà Nội được đánh giá rất cao trong màu áo CLB. Tuy nhiên cách chơi của anh không phù hợp với lối đá phản công tốc độ mà HLV Park đang áp dụng cho ĐT Việt Nam, vì vậy dù HLV Park rất tôn trọng tài năng của anh nhưng không thể gọi anh trong mỗi lần triệu tập.

Việc ĐT Việt Nam có thể đổi sang chiến thuật mới có phần chủ động hơn sẽ gia tăng cơ hội để Văn Quyết có tên trong danh sách triệu tập cho trận gặp Malaysia.

4. Trần Phi Sơn

Không hổ danh là "Ronaldo của Việt Nam", Phi Sơn luôn đem lại cảm xúc với lối đá tốc độ và lắt léo. Dù rất thích cầm bóng đột phá nhưng Phi Sơn cũng đầy khôn ngoan trong các tình huống phối hợp. Không ít bàn thắng của TP HCM đến từ những đường chuyền xẻ nách của cầu thủ người Nghệ An.

Không còn nỗi ám ảnh với chấn thương nữa, những vòng đấu đầu tiên của V-League 2020 là cơ hội để Phi Sơn chứng minh khả năng với HLV Park và chờ đợi cơ hội góp tên trong danh sách tập trung ở trận gặp Malaysia cuối tháng 3 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT