Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon tiết lộ Xuân Trường hồi phục chậm hơn dự kiến

Thứ hai, 16/03/2020 00:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon đãcó những chia sẻ về tình hình chấn thương của Xuân Trường và thời điểm dự kiến anh sẽ trở lại.

VIDEO: Quế Ngọc Hải chuyền khó chịu khiến hậu vệ HAGL phản luới nhà (Nguồn: VTV)

Viettel và HAGL đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy. Dù dẫn trước  2 bàn thắng ngay trong hiệp một nhưng đội bóng phố Núi để đối thủ ghi liền 3 bàn trong 10 phút cuối hiệp hai.

May mắn thay sự tỏa sáng của Văn Anh đã giúp thầy trò Lee Tae Hoon ra về với 1 điểm. Một trong những nguyên nhân khiến thế trận của HAGL sụp đổ là việc Tuấn Anh rời sân trong hiệp hai khi tỷ số là 2-0.

Phát hiểu sau trận đấu HLV Lee Tae Hoon chia sẻ rằng do ông tính toán để Tuấn Anh chơi một phần của trận đấu, và rút ra sân nhằm đảm bảo sức khỏe do mới trở lại sau chấn thương nên mới có quyết định như vậy. Vắng Tuấn Anh, NHM đội bóng phố Núi lại nhớ về Xuân Trường. HLV Lee Tae Hoon đã tiết lộ:

"Xuân Trường đang điều trị tốt nhưng tôi không thể nói chính xác thời điểm cậu ấy quay trở lại. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì Xuân Trường có thể sẽ trở lại vào tháng 7."

Như vậy Xuân Trường sẽ trở lại muộn hơn dự kiến, trước đó thông tin của các bác sĩ cho biết Xuân Trường có thể tập hồi phục từ tháng 4 và đến tháng 6 có thể quay trở lại sân cỏ. Mất Xuân Trường, HAGL tiếp tục đặt niềm tin vào Việt Hưng hay Tuấn Anh.

Theo những thông tin mới nhất, V-League tiếp tục hoãn nên đây sẽ là khoảng thời gian để các trụ cột của HAGL dưỡng thương và hồi phục 100% thể lực trước V-League trở lại theo thông báo của VPF.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Viettel Xuân Trường HLV Lee Tae Hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT