Quảng cáo

Nguyễn Phong Hồng Duy là hậu vệ trái xuất sắc nhất lịch sử HAGL

Thứ năm, 09/04/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Phong Hồng Duy đã vinh dự được bình chọn là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất lịch sử CLB HAGL.

VIDEO: Hồng Duy Pinky mở lớp học cực lầy lội (nguồn: HAGL)

Trên fanpage chính thức của CLB HAGL đã mở cuộc bình chọn đội hình xuất sắc nhất lịch sử đội bóng phố Núi. Đến sáng ngày 9/4 các CĐV đã chọn ra 2 vị trí đó là thủ môn và hậu vệ cánh trái. Theo đó, thủ môn xuất sắc nhất lịch sử HAGL là Bassey Akpan, người thi đấu cho đội bóng từ mùa giải 2012-2014. Thành tích cao nhất của anh đó là giành hạng 3 ở mùa giải 2013.

Trong khi đó, Nguyễn Phong Hồng Duy là cầu thủ được vinh dự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất. Đây là điều tương đối bất ngờ bởi Hồng Duy còn rất trẻ. Trong khi đó, lịch sử HAGL cũng sở hữu rất nhiều hậu vệ trái xuất sắc, nổi bật là Dusit Chalermsan.

nguyen phong hong duy

Dusit Chalermsan là danh thủ nổi tiếng của bóng đá Thái Lan. Ông khoác áo HAGL từ 2003-2007, với những thành tích hết sức đáng chú ý gồm Vô địch V-League mùa giải 2003, 2004; Vô địch Siêu Cúp Quốc gia 2003, 2004; Hạng 3 V-League mùa giải 2007; Hạng 3 Cúp các CLB Đông Nam Á 2005.

Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong đội hình của HAGL ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công với tốc độ và kỹ năng qua người ấn tượng. Tuy nhiên điểm yếu của Hồng Duy nằm ở khâu phòng ngự khi anh vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong khâu tranh chấp bóng.

doi hinh xuat sac nhat lich su

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Hồng Duy là quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo. Anh thường được tung vào sân khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc cần sự đột biến trên mặt trận tấn công.

Lọt vào đội hình xuất sắc nhất lịch sử của HAGL là một niềm vinh dự lớn đối với Nguyễn Phong Hồng Duy. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1996 cần nỗ lực hơn nữa trong những mùa giải tiếp theo để khẳng định bản thân xứng đáng với vinh dự này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn phong hồng duy clb hagl đội hình xuất sắc nhất lịch sử hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT