Quảng cáo

Hồng Duy thơm má thầy Park lấy may trước ngày mở màn King's Cup 2019

Thứ ba, 04/06/2019 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong dịp sinh nhật tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy, thầy Park đã đích thân yêu cầu cậu học trò thơm má mình trước khi tiến hành nghi lễ đặc biệt cùng các thành viên tuyển Việt Nam.

Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức bắt đầu làm việc với thầy Park kể từ hồi U23 châu Á 2018. Từ đó đến nay, hậu vệ trái của HAGL luôn là thành phần không thể thiếu trong các cấp độ đội tuyển dưới thời ông Park Hang-seo. Tuy chưa đến ngày sinh nhật của mình (13/6), Hồng Duy vẫn được các thành viên đội tuyển Việt Nam thu xếp chuẩn bị sinh nhật sớm để lấy tinh thần trước khi bước vào King's Cup 2019.

Do trận mở màn King's Cup gặp chủ nhà Thái Lan diễn ra vào tối 5/6 nên ngay từ 3/6, tuyển VN đã tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để tổ chức sinh nhật cho Hồng Duy. Trước khi bước vào màn 'nghi lễ' đặc biệt (úp mặt chủ nhân ngày sinh nhật vào chiếc bánh), thầy Park và Hồng Duy đã có hành động đặc biệt ý nghĩa.

hong duy

Bình thường, ông Park là một con người nghiêm khắc, kỉ luật trong công việc. Tuy nhiên, ngoài thời gian làm việc, chiến lược gia người Hàn lại là một con người vô cùng cởi mở, gần gũi với học trò như một người cha, người bạn. Trong buổi tối 3/6, trước khi cho Hồng Duy thổi nến sinh nhật, ông Park đã yêu cầu học trò thơm lên má mình và Hồng Duy đã vô tư làm 'chuyện ấy' với thầy Park trước sự hưởng ứng của các đồng đội.

Buổi lễ sinh nhật giản dị mà ấm áp của Hồng Duy và đội tuyển VN đã kết thúc bằng màn úp bánh quen thuộc của các cầu thủ. Vào lúc 19g45 ngày mai (5/6), tuyển VN sẽ bước vào trận thư hùng với Thái Lan trong ngày mở màn King's Cup 2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo hồng duy đội tuyển việt nam king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT