Quảng cáo

CLB TPHCM bạo chi để người hâm mộ hoà mình vào King's Cup

Thứ ba, 04/06/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM quyết định sẽ lắp màn hình LED tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ nhu cầu theo dõi đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019.

Hôm nay là ngày luyện tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào cuộc đọ sức với đội tuyển Thái Lan. Cuộc chiến của hai nền bóng đá phát triển nhất Đông Nam Á đã khiến cho giải đấu King’s Cup lần thứ 47 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Một điều đặc biệt hơn nữa khi đây là lần đầu tiên Việt Nam đối đầu với Thái Lan ở cấp độ đội tuyển quốc gia, kể từ khi HLV Park Hang Seo đảm nhận cương vị HLV trưởng.

Đối với “những chiến binh sao vàng”, Thái Lan là một đối thủ “kỵ dơ” mà Việt Nam luôn muốn đánh bại. Hơn lúc nào hết, thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua sẽ trở nên rực rỡ hơn với một chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan.

king's cup 2019, king's cup 2019 lịch thi đấu, king's cup 2019 là giải gì, king's cup là giải gì, việt nam vs thái king cup

Hiểu được tâm lý háo hức chờ đợi trận đấu này của các cổ động viên, CLB TPHCM đã quyết định chi tiền để lắp đặt màn hình LED khổng lồ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là hành động hết sức ý nghĩa của đội bóng này nhằm giúp các cổ động viên hoà cùng không khí bóng đá và cổ vũ ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Ở King’s Cup 2019 lần này, CLB TPHCM dù có phong độ cao và dẫn đầu trên BXH V-League nhưng không có cầu thủ nào được triệu tập. Họ đã rũ bỏ biệt danh “ngựa ô” để trở thành kẻ thách thức thật sự cho ngôi vô địch.

king's cup 2019, king's cup 2019 lịch thi đấu, king's cup 2019 là giải gì, king's cup là giải gì, việt nam vs thái king cup

Thông báo của CLB TPHCM được đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức nó đã tạo ra một làn sóng tích cực. Tất cả người hâm mộ đều tỏ ra hào hứng và dành lời cảm ơn đến CLB TPHCM. Họ đang từng bước lấy lại ánh hào quang và xây dựng thương hiệu của một CLB lớn trong lòng các cổ động viên.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
king's cup 2019 king's cup 2019 lịch thi đấu king's cup 2019 là giải gì king's cup là giải gì việt nam vs thái king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT