Quảng cáo

Văn Toàn: 'Đối đầu với Thái Lan cũng không có gì đặc biệt'

Thứ ba, 04/06/2019 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã có buổi chia sẻ với phóng viên đài truyền hình VTV trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam trong ngày 3/6.

ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trên đất Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ còn 1 buổi tập nữa trước khi bước vào cuộc chạm trán với “những chú voi chiến” ngày 5/6.

Trước buổi tập này, Văn Toàn chia sẻ:

“Lúc này tinh thần của toàn đội là rất tốt, thoải mái và chờ đợi trận đấu gặp Thái Lan thôi.

Không có gì đặc biệt lắm, và chuẩn bị như bao trận đấu khác thôi. Là một cầu thủ chuyên nghiệp nên việc chỉ được làm quen sân chính 1 buổi cũng bình thường.

Hiện tôi đang có phong độ tốt, tinh thần cũng khá thoải mái tôi sẽ cố gắng hết mình để giữ được điều đó cũng như thi đấu tốt hơn giúp cho đội bóng”.

việt nam king's cup, Việt nam vs thái lan king cup, việt nam vs thái lan, viet nam vs thai lan

Theo như lời Văn Toàn, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có tâm lý vô cùng thoải mái. Đây là trận đấu đầu tiên với Thái Lan ở cấp độ đội tuyển quốc gia kể từ khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc đến với bóng đá Việt Nam.

Các CĐV đang đặt kỳ vọng rất lớn “những chiến binh sao vàng” sẽ giành một chiến thắng trong trận đấu được coi là “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á.

Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL cũng nói thêm bản thân khá bất ngờ với vai trò đội phó, cùng với người đồng đội Nguyễn Quang Hải. Trong khi đó, chiếc băng đội trưởng tiếp tục được trao cho Quế Ngọc Hải giống như AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

việt nam king's cup, Việt nam vs thái lan king cup, việt nam vs thái lan, viet nam vs thai lan

Đánh giá về đội tuyển Thái Lan, Văn Toàn cho rằng đội bóng này cũng không có gì đặc biệt lắm:

“Chúng ta có 2 cầu thủ chơi bóng ở Thái Lan sẽ giúp cho tuyển Việt Nam chút ít. Các cầu thủ Thái Lan cũng được chúng tôi gặp, xem nhiều nên không có gì đặc biệt lắm. Cả Văn Lâm lẫn Xuân Trường cũng không nói gì cả về Thái Lan cả.

Tôi khá ấn tượng với Chanathip, nhưng mới đây biết rằng anh ấy không tham dự giải đấu này. Tuy nhiên tôi biết Thái Lan có nhiều cầu thủ xuất sắc để trận đấu tới sẽ là một cuộc đối đầu hay”.

việt nam king's cup, Việt nam vs thái lan king cup, việt nam vs thái lan, viet nam vs thai lan

Đội tuyển Việt Nam đã công bố số áo của 23 cầu thủ tham dự King’s Cup 2019. Theo đó, Văn Toàn sẽ là người được tin tưởng với vai trò số 9.

Tiền đạo sinh năm 1995 là chân sút nội có phong độ xuất sắc nhất tại V-League 2019 thời điểm này. Nhiều khả năng, Văn Toàn sẽ được HLV Park Hang Seo trao cho một suất đá chính trước đội tuyển Thái Lan.

>>> Xem thêm: Đội hình xuất sắc nhất kết hợp giữa Việt Nam và Thái Lan

>>> Xem thêm: 'Nhật Bản sẽ phải sợ Việt Nam và Thái Lan'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam king's cup Việt nam vs thái lan king cup việt nam vs thái lan viet nam vs thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT