Quảng cáo

ĐT Việt Nam lạ lẫm trong bộ đồ công nghệ cao trước ngày đấu Thái Lan

Thứ hai, 03/06/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước ngày đấu Thái Lan ở trận mở màn King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên trình làng trang phục hỗ trợ tập luyện vô cùng hiện đại.

Chiều 2/6 vừa qua, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan trong quá trình chuẩn bị cho King's Cup 2019. Ở buổi tập này, các tuyển thủ Việt Nam lần đầu tiên được trải nghiệm bộ trang phục hỗ trợ tập luyện có thiết kế vô cùng hiện đại được VFF trình làng, đó là bộ trang phục OptimEye X4.

Trên mỗi một chiếc áo công nghệ được khoác lên người mỗi tuyển thủ đều có gắn một chip GPS để ghi lại các thông số quãng đường, thời gian, cường độ tập. Hình ảnh các cầu thủ tập luyện với các thiết bị đo lường đeo trên người không xa lạ gì so với thế giới, nhưng ở Việt Nam, nó còn rất mới mẻ. Lần gần nhất ở Asian Cup 2019, các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là Iran, Iraq... cũng đều sử dụng các thiết bị công nghệ cao trong quá trình tập luyện.

dtvn

Người đem đến đột phá khi trang bị một bộ thiết bị cảm ứng cho các cầu thủ Việt Nam là bầu Đức khi ông đầu tư cho các cầu thủ HAGL mùa bóng 2015. Còn trên đội tuyển Việt Nam, nhiều cầu thủ chưa từng được trải nghiệm thiết bị này. Sự phát triển của khoa học công nghệ trong thời đại mới đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt nền bóng đá thế giới. Hy vọng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp các cầu thủ VN tự tin trước ngày ra quân King's Cup gặp chủ nhà Thái Lan ngày 5/6.

Xem thêm một số hình ảnh về buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Thái (Ảnh: VFF)


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam trang phục công nghệ thiết bị tập luyện công nghệ cao việt nam vs thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT