Quảng cáo

HLV Thái Lan tiết lộ 'vũ khí bí mật' khi đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 03/06/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm King's Cup 2019, HLV ĐT Thái Lan Sirisak Yodyathai đã tự tin tiết lộ 'vũ khí bí mật' ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam.

Phát biểu trước truyền thông Thái Lan, HLV Sirisak Yodyathai tỏ ra tự tin trước trận khai mạc King's Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam. Thậm chí, vị chiến lược gia này đã tiết lộ 'vũ khí bí mật' của Voi chiến khi đối đầu với 'Rồng vàng'.

HLV Sirisak Yodyathai chia sẻ: "Tôi đã theo dõi Suphanat thi đấu trong thời gian dài và đà phát triển của cậu ấy thật sự ấn tượng. Tôi nghĩ đây là thần đồng, người vươn tầm trở thành trụ cột tuyển Thái Lan trong tương lai.

Suphanat khó có cơ hội đá chính ở King’s Cup 2019. Thế nhưng, cậu ấy sẽ là quân bài bí mật của chúng tôi ở trận đấu sắp tới. Tôi theo dõi Suphanat chơi bóng trong thời gian dài nên biết cách sử dụng hợp lý phẩm chất tốt nhất của cậu ấy".

Suphanat Mueanta là người xô đổ nhiều kỉ lục của bóng đá xứ chùa vàng và Châu Á. Cụ thể, chân sút này là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Thai League 1 khi 15 tuổi, 9 tháng và 22 ngày. Anh cũng là chân sút trẻ nhất nổ súng tại AFC Champions League.

Tại Vòng loại U23 Châu Á trên đất Việt Nam, Suphanat Mueanta đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở các giải U23 thuộc AFC khi 16 tuổi 7 tháng và 22 ngày. Thành tích này giúp tiền đạo của Buriram là cầu thủ đầu tiên của Thái Lan ghi bàn ở mọi cấp độ đội tuyển. Anh đã ghi được 6 bàn cho U14 Thái Lan, 9 bàn thắng trong màu áo U15 Thái Lan, 11 bàn cho U16 Thái Lan. Còn ở trong màu áo U19, anh cũng đã từng ghi được 4 bàn thắng.

Với việc được triệu tập lên ĐT Thái Lan tham dự King's Cup 2019, HLV Sirisak Yodyathai đặt kì vọng Suphanat Mueanta sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam, để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn cho 'Voi chiến'.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suphanat Mueanta HLV Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan Sirisak Yodyathai King Cup 2019 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT