Quảng cáo

Xuân Trường trực tiếp giúp đồng đội lập kỷ lục ở cúp C1 châu Á

Thứ ba, 09/04/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ trẻ Suphanat chính thức xác lập kỷ lục mới ở đấu trường AFC Champions League khi là Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải đấu này.

Pha kiến tạo đẳng cấp của Xuân Trường

Dù Buriram thất bại trước Beijing Guoan nhưng có thể trận thua này sẽ mở ra một tương lai tươi sáng cho một số cầu thủ đã ghi dấu ấn ở trận này.

Bàn rút ngắn xuống tỷ số 1-3 mang đậm dấu ấn của Xuân Trường và Suphanat Mueanta. Với pha lập công này, Suphanat chính thức xác lập kỷ lục là Cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở một trận đấu tại AFC Champions League.

Theo đó, ngày hôm nay Suphanat tròn 16 tuổi 8 tháng và 7 ngày. Anh chàng thực sự là một tài năng đáng chờ đợi của bóng đá Thái Lan khi ở tuổi này, nhiều cầu thủ còn đang ăn tập ở học viện thì Suphanat đã lên chơi ở đội một.

Tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, Suphanat cũng theo chân các đàn anh sang Việt Nam tham dự giải đấu. Tuy không được thi đấu nhiều nhưng HLV Alexander Gama đánh giá rất cao "cậu nhóc" 16 tuổi này.

Với thành tích đáng tự hào, có Suphanat cũng nên cảm ơn Xuân Trường khi tiền vệ ĐT Việt Nam có pha chuyền bóng nhạy cảm và mang đậm nhãn quan chiến thuật.

Và có thế chính tương lai của Xuân Trường ở Buriram United sẽ thay đổi khi HLV Bandzovic đã nhận ra những tố chất của một chân chuyền cự phách ở cầu thủ người Tuyên Quang. Kể từ khi Xuân Trường vào sân, lối chơi của Buriram trở nên mượt mà hơn hẳn thay vì các cầu thủ chỉ biết lao vào tranh chấp và thiếu định hướng trong cách tấn công.

NHM Việt Nam cũng sẽ hi vọng Xuân Trường sẽ được sử dụng thường xuyên trong thời gian tới và cụ thể là trận đấu với PTT Rayong ngày 12/4 tới.

>>ĐT Việt Nam đón chào Công Phượng, Xuân Trường trở lại ở King's Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram United Thai League Suphanat Mueanta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT