Quảng cáo

CĐV Thái Lan trầm trồ với đường kiến tạo của Xuân Trường

Thứ ba, 09/04/2019 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Thái Lan đang tỏ ra vô cùng phấn khích với pha kiến tạo đầy tinh tế của Xuân Trường.

Pha kiến tạo đẳng cấp của Xuân Trường

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Buriram United đã không tận dụng được lợi thế và để thua nặng nề trước Beijing Guoan.

Tuy nhiên trong thất bại ấy vẫn có những điểm sáng rất đáng chờ đợi khi tài năng trẻ Suphanat lập công. Và người kiến tạo cho anh là bản hợp đồng đáng kỳ vọng Lương Xuân Trường. Đường chuyền đầy tinh tế đã thể hiện hết nhãn quan lẫn cảm giác bóng khéo léo của chân chuyền 23 tuổi.

Trên mạng xã hội, các CĐV Thái Lan và Buriram tỏ ra vô cùng phấn khích với đường chuyền của Xuân Trường. Họ dành lời khen ngợi với tiền vệ ĐT Việt Nam đồng thời mong muốn HLV Bandzovic hãy tạo điều kiện cho anh thi đấu nhiều hơn.

Một NHM Thái Lan khen ngợi: "Tôi ngưỡng mộ với đường kiến tạo của Xuân Trường"

Nickname có tên Chatree Joopear đồng quan điểm: "Xuân Trường quá hay"

CĐV có tên ThongpoonPrommanus thì nói: "Xuân Trường hay đấy, cậu ta đọc trận đấu tốt. Còn tiền đạo Pedro thật sự quá yếu đuối"

"Số 21 chơi tốt, hãy tạo điều kiện cho cậu ấy thường xuyên hơn"

Một fans của Buriram cũng yêu cầu sự công bằng hơn với Xuân Trường: "Hay để số 21 ra sân, cậu ấy ngồi ngoài quá lâu rồi. Hãy đưa cho cậu ấy quả bóng và cậu ấy sẽ kiến tạo"

Với màn thể hiện tốt ngày hôm nay, không chỉ CĐV Thái Lan mà NHM Việt Nam cũng mong muốn HLV Bandzovic sử dụng Xuân Trường nhiều hơn. Tất cả đều nhận định Xuân Trường là cầu thủ có chuyên môn tốt nhưng yếu điểm của anh là thể lực.

Hi vọng HLV người Montengro sẽ biết cách sử dụng Xuân Trường hợp lý để phát huy tối đa khả năng cũng như hạn chế điểm yếu của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram United Thai League kiến tạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT