Quảng cáo

Toàn thắng cả 3 trận, ĐT nữ VN góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất châu Á

Thứ ba, 09/04/2019 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT nữ Việt Nam đã hạ gục Jordan để cầm tấm vé đến vòng loại thứ ba cùng 7 đội bóng rất mạnh khác là Úc, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

Cần giành ít nhất 1 điểm ở trận cuối trước đối thủ cứng cựa Jordan, các cô gái Việt Nam không hề có sự nao núng trong lối chơi dù cho đây là một tập thể còn rất trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

ĐT nữ Việt Nam là những người chơi ấn tượng hơn khi chủ động cầm bóng và triển khai lối chơi tấn công đa dạng. Tỷ lệ kiểm soát bóng của các cô gái áo đỏ rơi vào khoảng 60% trong suốt cả trận đấu.

Chúng ta liên tục thử thách cầu môn đối phương bằng những cú sút nguy hiểm. Trong khi Jordan dù nỗ lực triển khai bóng nhanh để tìm các cơ hội trong các tình huống tấn công thì sự chắc chắn của hàng thủ Việt Nam khiến đội bóng Tây Á phải bất lực.

Tuy vậy hiệp một khép lại mà không bên nào có được bàn thắng dẫn trước. Bước sang hiệp hai, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục nắm thế chủ động. Jordan càng chơi càng đuối sức và để Việt Nam lấn lướt hoàn toàn.

Điều gì đến cũng đến, chỉ trong 2 phút từ 65 đến 67, Huỳnh Như và Nguyễn Thị Vạn đã ghi liền hai bàn thắng để hoàn tất chiến thắng 2-0. Kết quả này giúp nữ Việt Nam góp mặt ở vòng loại thứ 3 khi là một trong 8 đội mạnh nhất của khu vực châu Á.

Chúng ta sẽ chờ đợi BTC bốc thăm chia bảng trong thời gian tới để biết ĐT nữ Việt Nam sẽ nằm ở bảng nào với sự hiện diện của những Thái Lan, Hàn Quốc, Triều Tiên, Trung Quốc, Úc,...

Diễn biến trận đấu dưới đây:

-Chỉ trong 2 phút từ 65 đến 67, nữ Việt Nam đã ghi liền 2 bàn thắng để dẫn trước 2-0.

-25': Hơn nửa hiệp một trôi qua và Việt Nam đang áp đảo Jordan. Đội bóng Tây Á chưa sút nổi một lần nào về phía khung thành Việt Nam. Hai đội đang chơi đôi công khá cởi mở.

-Phút thứ 15: Nữ Việt Nam kiểm soát bóng 58%.

-Trận đấu mới diễn ra hơn 10 phút nhưng nữ Việt Nam đã tung ra 3 cú sút về phía khung thành đối phương.

>>Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam tại VL thứ 2 Olympic 2020

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp nữ Việt Nam vs Jordan link xem nữ Việt Nam vs Jordan kết quả nữ Việt Nam vs Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT