Quảng cáo

Xuân Trường tỏa sáng, Buriram vẫn thất bại ở cúp C1 châu Á

Thứ ba, 09/04/2019 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù Buriram thất bại nhưng màn trình diễn của Xuân Trường trong những phút vào sân là rất đáng khen.

Pha kiến tạo của Xuân Trường

Sau những chuỗi trận có kết quả khả quan thời gian gần đây, Buriram hừng hực khí thế đón tiếp đối thủ mạnh Beijing Guoan.

Tuy nhiên tinh thần hứng khởi ấy đã sớm bị dội gáo nước lạnh khi ngay phút thứ 2, Cedric Bakambu lao vào sút tung lưới từ quả căng ngang của đồng đội Li Lei. Có bàn thắng sớm, Beijing FC dễ dàng triển khai lối chơi tấn công mạch lạc.

Và đến phút thứ 29, trong một tình huống dàn xếp tương tự lại là Bakambu đệm bóng tung lưới Siwarak. Chỉ khác người kiến tạo lần này là Renato Agusto. Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn dành cho đội bóng đến từ Trung Quốc.

Bước sang hiệp hai, Buriram dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ từ sớm cũng như tạo tinh thần tốt. Thế nhưng, Bakambu lại dập tắt hi vọng của đội chủ nhà. Phút 54, Wang Gang sút bóng căng từ cánh phải khiến Siwarak không thể bắt dính và Bakambu chỉ chờ có thế lao vào sút tung lưới khung thành trống.

Hàng tiền vệ thoát pressing quá kém, HLV Bandzovic buộc phải đưa Xuân Trường vào sân. Và ngay ở pha chạm bóng đầu tiên, Xuân Trường đã chuyền bóng đầy tinh tế cho cầu thủ trẻ Suphanat đối mặt thủ và đánh bại thủ môn Zou Dehai rút ngắn tỷ số.

Những phút còn lại, Xuân Trường và các đồng đội dù rất nỗ lực nhưng hàng thủ với số đông của Beijing FC đã ngăn chặn các cơ hội của Buriram. Thua trận này, đội bóng Thái Lan chỉ giành 3 điểm sau lượt đi vòng bảng AFC Champions League.

Còn với Xuân Trường, với màn thể hiện tốt này, hi vọng HLV Bandzovic sẽ tạo điều kiện ra sân nhiều hơn cho anh ở các trận đấu tới.

 

>>HLV Thái Lan dành lời khuyên cho hoàn cảnh Xuân Trường ở Buriram

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Buriram United vs Beijing Guoan kết quả Buriram United vs Beijing Guoan link xem Buriram United vs Beijing Guoan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT