Quảng cáo

Các cầu thủ Incheon United bày tỏ nỗi nhớ Công Phượng

Thứ hai, 03/06/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Những người đồng đội của Công Phượng ở CLB Incheon United đã bày tỏ nỗi nhớ sau khi tiền đạo người Việt Nam ra đi.

Sáng ngày 2/6, CLB Incheon United bất ngờ thông báo chấm dứt sớm hợp đồng với Công Phượng trước 8 tháng. Công Phượng và đội bóng chủ quản HAGL đã chủ động đề nghị CLB Incheon chấm dứt hợp đồng này.

Lý do dẫn đến việc chia tay đó là Công Phượng muốn tìm kiếm những thử thách mới tại môi trường bóng đá châu Âu. Trước mắt, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ thử việc cho một đội bóng thuộc giải hạng Hai ở Pháp trong thời gian 1 tháng.

Công Phượng đã bay sang Thái Lan để tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam, trước khi đối đầu với đội tuyển Thái Lan tại King’s Cup 2019.

Công phượng về nước, công phượng sang châu âu, công phượng hôm nay, công phượng đến pháp, công phượng về việt nam

Trên mạng xã hội, hai người đồng đội thân thiết của Công Phượng ở Incheon là Kim Jeong-ho và Lee Jeong-bin đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho chân sút của tuyển Việt Nam.

Kim Jeong-ho chính là người thường xuyên giúp đỡ Công Phượng hoà nhập với cuộc sống ở Hàn Quốc, anh chia sẻ: “Tôi sẽ nhớ cậu lắm. Rồi cậu sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất ở bất cứ nơi đâu. Tôi luôn ủng hộ cậu mọi lúc mọi nơi".

Một người đồng đội nữa là Lee Jeong-bin cũng viết trên trang cá nhân: "Chỉ là quãng thời gian ngắn, nhưng cậu là người bạn tốt. Tôi hy vọng cậu sẽ gặp nhiều may mắn dù ở bất nơi đâu. Cảm ơn bạn của tôi".

Công phượng về nước, công phượng sang châu âu, công phượng hôm nay, công phượng đến pháp, công phượng về việt nam

Công Phượng cũng bày tỏ sự lưu luyến khi phải chia tay Incheon, anh nói: “Tôi đã hy vọng mình có thể làm được tốt hơn cho Incheon nhưng không thể. Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm quý giá ở Incheon”.

Ngay sau khi Công Phượng ra đi, CLB Incheon United đã bỏ theo dõi cầu thủ người Việt Nam trên mạng xã hội, sau khi đăng tải thông báo chia tay Công Phượng kèm theo một lời chúc thành công trong chặng đường sắp tới.

>>> Xem thêm: Đội hình xuất sắc nhất kết hợp giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup

>>> Xem thêm: Công Phượng sẽ thành công tại châu Âu?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công phượng về nước công phượng sang châu âu công phượng hôm nay công phượng đến pháp công phượng về việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo