Quảng cáo

'Quang Hải sẽ sớm xuất ngoại và gặt hái thành công'

Chủ nhật, 02/06/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh cho rằng Quang Hải nên sớm ra nước ngoài thi đấu cho một đội bóng ở khu vực châu Á.

Nguyễn Quang Hải cùng với các cầu thủ trẻ Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh hay Phạm Đức Huy đã từng làm việc với Thạch Bảo Khanh vào năm 2015, khi cựu danh thủ này đảm nhận công tác huấn luyện cho CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất quốc gia.

Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Anh đã vượt qua nhiều cầu thủ xuất sắc để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 ở độ tuổi còn rất trẻ.

Sau khi Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm xuất ngoại. Cái tên nhận được sự kỳ vọng lớn sẽ thành công ở nước ngoài chính là Quang Hải.

Quang Hải sang tây ban nha, hà nội fc, thạch bảo khanh, cầu thủ việt nam ra nước ngoài

Cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh chia sẻ với Zing: “Nhiều cầu thủ Việt Nam có tiềm năng ra nước ngoài thi đấu. Tôi hy vọng trong thời gian tới, Quang Hải và những cái tên khác như Đoàn Văn Hậu hay Vũ Văn Thanh sẽ sớm xuất ngoại.

Cầu thủ Việt Nam trước tiên nên lựa chọn những giải vô địch quốc gia trong khu vực châu Á. Với nền bóng đá hiện tại, các cầu thủ của chúng ta nên đi từng bước một. Khi chơi ở môi trường bóng đá châu Á, họ sẽ có tâm lý thi đấu vững hơn và dần cải thiện khả năng chuyên môn”.

Giống như các CĐV, cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh cũng đặt kỳ vọng rất lớn vào Quang Hải. Anh hy vọng cầu thủ của Hà Nội FC sẽ sớm được thi đấu tại một giải đấu có nền bóng đá phát triển hơn V-League, điều đó mới có thể giúp cho Quang Hải có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Quang Hải sang tây ban nha, hà nội fc, thạch bảo khanh, cầu thủ việt nam ra nước ngoài

Thạch Bảo Khanh là một trong những cầu thủ hiếm hoi thuộc thế hệ cũ đã từng có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng. Năm 2005, anh nhận được lời đề nghị từ CLB Home United (Singpore) khi còn khoác áo Thể Công thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia.

Về những khó khăn của cầu thủ Việt Nam ở nước ngoài, anh cho rằng các cầu thủ cần nỗ lực gấp nhiều lần, cải thiện khả năng giao tiếp, ngôn ngữ, thể lực và tư duy nhận thức về những nền bóng đá ở trình độ cao hơn. Chỉ có như vậy các cầu thủ Việt Nam mới có thể gặt hái thành công.

>>> Xem thêm: Đội hình xuất sắc nhất kết hợp giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup

>>> Xem thêm: CLB Incheon bỏ theo dõi Công Phượng trên mạng xã hội

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải sang tây ban nha hà nội fc thạch bảo khanh cầu thủ việt nam ra nước ngoài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT