Quảng cáo

HLV Thái Lan bị chỉ trích gay gắt ngay trước khi King's Cup khởi tranh

Thứ ba, 04/06/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Bản danh sách chính thức các cầu thủ dự King's Cup của HLV Sirisak Yodyardthai đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Thái Lan.

Chỉ còn ít ngày nữa, King's Cup 2019 sẽ chính thức diễn ra. Với tư cách là nước chủ nhà, Thái Lan đang rất quyết tâm để giữ lại chiếc cúp vô địch. Thế nhưng, trong chính thời gian này, bóng đá Thái Lan lại đang "dậy sóng" sau khi HLV trưởng Sirisak Yodyardthai công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự King's Cup.

Mới đây, tờ SMM đã đăng tải thông tin về việc các CĐV bóng đá Thái Lan tỏ ra bất bình với những sự lựa chọn nhân sự của ông Sirisak. Người Thái cho rằng có nhiều cái tên không phù hợp, trong khi đó, những cầu thủ xứng đáng thì lại không được triệu tập lên tuyển.

"Khi HLV Sirisak Yodyardthai công bố danh sách ĐT Thái Lan, rất nhiều CĐV Thái Lan đã tỏ ra bất bình. Có nhiều cầu thủ không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, trong khi đó lại có những người không phù hợp được triệu tập.

HLV Thái Lan

Mới nhất chính là trường hợp của Picha Autra - người được gọi để thay thế cho hậu vệ Narubadin Weerawatnodom bị chấn thương. Picha Autra là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cánh, trong khi đó trong đội hình của Thái Lan hiện tại chỉ còn duy nhất 1 hậu vệ cánh là Tristan Do. Nhưng anh này cũng mới trở lại sau chấn thương và chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Vậy mà HLV trưởng vẫn không gọi thêm một hậu vệ phải để làm phương án dự bị, ví dụ như Nitipong Selanon - người đang có phong độ cao trong màu áo Port FC".

Không những vậy, việc HLV Sirisak quyết định gọi cầu thủ trẻ của Buriram, Suphanat Muenata, cũng gây ra rất nhiều tranh cãi: "Ngay cả khi đang có những bước phát triển rất nhanh, một cầu thủ năm nay mới 16 tuổi như Suphanat Muenata cũng không phù hợp để được gọi lên ĐTQG".

Cuối cùng, tờ SMM Sport chốt lại: "Hy vọng ĐT Thái Lan sẽ không phải nhận thất bại như những lần trước đây. Và đầu tiên, chúng ta bắt buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Việt Nam".

King's Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 5/6 tới bằng trận đấu giữa Ấn Độ và Curacao vào lúc 15h30. Trong khi đó, trận thư hùng giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 cùng ngày.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan hlv thái lan sirisak yodyardthai việt nam vs thái lan đt việt nam king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT