Quảng cáo

Thái Lan khủng hoảng trầm trọng trước cuộc đọ sức với Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom của Thái lan sẽ không thể bình phục chấn thương trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam và đành nói lời chia tay King’s Cup 2019 một cách đáng tiếc.

Narubadin Weerawatnodom là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất của Thái Lan, bên cạnh cầu thủ gốc Việt Tristan Do. Đồng đội của Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United là 1 trong 4 cầu thủ của CLB này được triệu tập tham dự King’s Cup 2019.

Phong độ của Narubadin tại Thai League là rất tốt. Anh đang bay cao cùng Buriram và hứa hẹn sẽ là người trấn giữ hành lang cánh phải của “Voi chiến” tại King’s Cup.

Tuy nhiên hậu vệ này đã chính thức chia tay với giải đấu do chấn thương đầu gối đã gặp phải ở trận hoà 1-1 với Sukhothai ở vòng 12 Thai League.

việt nam vs thái, việt nam vs thái king cup, việt nam vs thái lan ngày nào, king's cup 2019

Đây có thể coi là một tin “sét đánh” đối với HLV Sirisak Yodyardthai và người hâm mộ Thái Lan bởi trước đó, họ đã nhận được thông tin Tristan Do chưa hoàn toàn khoẻ mạnh.

Cầu thủ gốc Việt thậm chí không thể tham gia buổi tập vào chiều ngày 2/6 cùng các đồng đội. Như vậy, khả năng rất lớn Thái Lan sẽ mất cả sự lựa chọn số 1 và số 2 bên hành lang cánh phải.

Để giải quyết tình hình đó, HLV Sirisak đã triệu tập bổ sung Picha Autra, cầu thủ từng bị loại ít ngày trước đó khi ông rút gọn danh sách từ 35 xuống còn 23 cầu thủ.

việt nam vs thái, việt nam vs thái king cup, việt nam vs thái lan ngày nào, king's cup 2019

Picha Autra được HLV Sirisak đánh giá là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Hơn nữa anh đã quen với chiến thuật của đội tuyển sau nhiều ngày luyện tập, lựa chọn Picha Autra là một điều hợp lý.

Đội tuyển Thái Lan đã có đủ quân số, bao gồm hai cầu thủ trụ cột đang chơi bóng ở Nhật Bản là Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangchan cũng đã hội quân từ sáng 3/6.

Giống như đội tuyển Việt Nam, hôm nay ngày 4/6 sẽ là buổi tập cuối cùng của đội tuyển Thái Lan, trước khi bước vào cuộc đọ sức đáng chú ý trong ngày mai.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái việt nam vs thái king cup việt nam vs thái lan ngày nào king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT