Quảng cáo

HLV Thái Lan tiết lộ 'kế hoạch dự phòng' khi đấu Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Sirisak Yodyardthai tin tưởng vào một chiến thắng trước Việt Nam nhưng sẽ cho các học trò tập thêm penalty nếu không làm được điều đó.

Cũng như ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan đang tích cực tập luyện trong những ngày qua ở Buriram. Quyết tâm hạ Việt Nam giúp họ có thêm động lực ở King's Cup năm nay. Đó cũng là mong muốn mà HLV trưởng Sirisak Yodyardthai tuyên bố trong những lần phỏng vấn trước đây.

Ở lần chia sẻ mới nhất với truyền thông, HLV 50 tuổi một lần nữa tỏ ra tự tin nhưng cũng đánh giá rất cao ĐT Việt Nam.

"Như chúng ta đã thấy, Việt Nam có một lứa cầu thủ trẻ tài năng đã trưởng thành cùng nhau, có niềm khát khao lớn và đặc biệt mang trong mình quyết tâm đánh bại Thái Lan. Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng như thủ thành Đặng Văn Lâm, Công Phượng hay Quang Hải. Họ rất tài năng nên phải thật sự cẩn trọng", ông nói.

Trận đấu với Việt Nam là cuộc chiến một mất một còn, nếu thể định đoạt kết quả sau 90 phút, hai đội sẽ buộc phải vào loạt đá luân lưu. Chia sẻ về việc này, HLV Sirisak đã có sự chuẩn bị kỹ càng.

"Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước đối thủ trong 90 phút, nhưng sẽ tập luyện thêm penalty trong trường hợp cần thiết", HLV này nói.

Thái Lan đan tổn thất nhân sự trước thềm King's Cup. Hàng tiền đạo đã mất đi Chanathip vì chấn thương, trong khi Teerasil hay Adisak không có phong độ cao. Vì vậy HLV Sirisak phải triệu tập tài năng trẻ Suphanat, đồng đội với Xuân Trường ở Buriram.

"Tôi đã theo dõi Suphanat từ khá lâu ở Thai League lẫn AFC Champions League. Cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi vào sân, đây là tương lai của bóng đá Thái Lan. Sẽ rất khó để cậu ấy chiếm suất đá chính ở King's Cup nhưng tôi sẽ sử dụng cậu ấy hợp lý."

Chỉ còn 1 ngày nữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ bước vào cuộc đại chiến trên sân Chang Arena. Trận đấu này sẽ bắt đầu lúc 19h45 và được trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng, NHM có nhiều lựa chọn để đón xem.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thái Lan HLV Sirisak Yodyardthai ĐT Việt Nam King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT