Quảng cáo

Phan Văn Đức tự tin vào khả năng chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan

Thứ hai, 03/06/2019 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Dù không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 vì chấn thương nhưng tiền đạo người Nghệ An vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng chiến thắng của các đồng đội.

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn ở King's Cup 2019 gặp đối thủ Thái Lan. Đây là cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa hai đại kình địch, và hai nền bóng đá vốn vẫn cạnh tranh nhau cho vị trí số một Đông Nam Á.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có mặt ở Buriram (Thái Lan) và tích cực chuẩn bị cho trận thư hùng sắp tới. Trong lực lượng của ĐT Việt Nam lần này, tiền đạo người Nghệ An là Phan Văn Đức đã không thể góp mặt vì chấn thương đầu gối dài hạn. Chân sút thuộc biên chế của CLB SLNA dù không còn phải điều trị ở trung tâm PVF và đã được hội quân cùng đội bóng chủ quản nhưng anh vẫn chưa thể trở lại sân cỏ.

Không thể cùng ĐT Việt Nam sang Thái Lan thi đấu nhưng Phan Văn Đức vẫn luôn dõi theo các đồng đội của mình. Trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan, tiền đạo có biệt danh Đức "cọt" tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chiến thắng của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam.

Phan Văn Đức"Đội tuyển mình bây giờ đã rất tự tin. Không riêng gì gặp Thái Lan, dù có gặp Nhật Bản hay Hàn Quốc thì toàn đội vẫn hoàn toàn đủ khả năng thi đấu. Vì thế, tôi nghĩ rằng việc đối đầu với Thái Lan vào thời điểm này cũng là điều bình thường thôi".

Sự vắng mặt của Phan Văn Đức ở King's Cup 2019 sẽ khiến HLV Park Hang-seo có ít hơn những phương án tấn công, đặc biệt là ở bên phía cánh trái. Sau những giải đấu quốc tế liên tiếp vừa qua, Phan Văn Đức đã chứng tỏ tài năng và sự tiến bộ rõ rệt của mình. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn còn đó những mũi tấn công đang có phong độ khá cao khác như Văn Toàn, Anh Đức, và cả những ngôi sao không thể không nhắc tới như Công Phượng hay Quang Hải.

Ngày hôm nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trên đất Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ còn 1 buổi tập nữa trước khi bước vào cuộc chạm trán với người Thái vào ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
phan văn đức đt việt nam park hang seo việt nam vs thái lan king cup kings cup 2019 đt thái lan slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT