Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi có thể mất chân sút số 1 khi gặp Việt Nam'

Thứ hai, 03/06/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Sirisak Yodyardthai tiết lộ Teerasil Dangda chưa bình phục chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan tại King's Cup 2019.

Mới đây, HLV Sirisak Yodyardthai đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan tham dự King's Cup 2019. Trong đó, Teerasil Dangda vẫn được góp mặt, dù đang dính chấn thương gặp phải ở vòng 12 Thai League 2019.

Truyền thông Thái Lan tiết lộ chân sút kì cựu này sẽ không đủ thể lực để thi đấu tại King's Cup 2019. Tuy nhiên ông Sirisak Yodyardthai đã lên tiếng bác bỏ điều này và khẳng định Dangda chắc chắn ra sân ở trận cuối gặp Ấn Độ hoặc Curacao.

Dù vậy, chân sút của Muangthong United nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận đại chiến bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan. HLV Yodyardthai tiết lộ Dangda cần bình phục 70% để được thi đấu.

HLV Sirisak Yodyardthai chia sẻ: "Các bác sĩ của chúng tôi cho biết Dangda cần hồi phục 70% trước ngày 5/6. Vì thế, chúng tôi phải chờ đến phút cuối để biết anh ta có sẵn sàng ra sân trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Cơ hội cho Dangda đối đầu tuyển Việt Nam là không lớn. Tôi chỉ khẳng định cậu ấy hồi phục cho trận cuối tại King’s Cup, có thể là chung kết hoặc tranh hạng 3. Chắc chắn Teerasil Dangda sẽ thi đấu ở giải năm nay".

Teerasil Dangda đã thi đấu 99 trận cho đội tuyển Thái Lan và ghi được 43 bàn thắng. Tiền đạo của Muangthong United là chân sút ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử của 'Voi chiến'. NHM xứ chùa Vàng kì vọng anh sẽ được thi đấu ở trận gặp ĐT Việt Nam, qua đó cán mốc 100 lần khoác áo ĐTQG. Dangda từng cùng ĐT Thái Lan vô địch King's Cup năm 2016.

HLV Sirisak Yodyardthai cũng quyết định trao chiếc băng đội trưởng ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019 cho Teerasil Dangda. Ba đội phó gồm có Theerathon Bunmatha, Kavin Thamsatchana và Sivaruck Tedsungnoen.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teerasil Dangda ĐT Việt Nam Việt Nam vs Thái Lan King Cup 2019 ĐT Thái Lan HLV Sirisak Yodyardthai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT