Quảng cáo

Văn Lâm tiết lộ nắm được thông tin về cầu thủ Thái Lan

Thứ hai, 03/06/2019 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới nhất, thủ thành Văn Lâm sẵn sàng cung cấp thông tin về các cầu thủ Thái Lan nếu được BHL yêu cầu.

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Thái Lan. Trong đội hình của ĐT Việt Nam, Văn Lâm là một trong hai cầu thủ đang chơi bóng tại Thai League, vì vậy những thông tin mà anh nắm được sẽ rất hữu ích trong quá trình nghiên cứu đối thủ của HLV Park Hang Seo.

Phát biểu với truyền thông ở buổi tập của đội tuyển, Văn Lâm chia sẻ: "Đội bóng tôi thi đấu có nhiều cầu thủ thi đấu ở đội tuyển Thái Lan. Tôi mong điều đó có thể giúp ích cho mình trong trận đấu. Nếu được ban huấn luyện yêu cầu, tôi sẵn sàng cung cấp thông tin về đối thủ."

Ở đợt tập trung lần này, vị trí của Văn Lâm sẽ bị cạnh tranh gắt gao bởi những đối trọng như Nguyên Mạnh hay Văn Toản. Tuy nhiên, thủ thành Việt kiều không quá lo lắng.

"Đây là đội tuyển quốc gia và nhiệm vụ của chúng tôi là tập luyện hết sức. Còn vị trí trong đội hình chính thì sẽ do ban huấn luyện quyết định", Văn Lâm cho biết.

Văn Lâm và các đồng đội còn 2 ngày nữa mới đối đầu với Thái Lan ở trận mở màn King's Cup. Tuy nhiên hai đội đã có dịp chạm trán nhau ngay tại sân bay. Thời gian vừa qua, Văn Lâm đã tập cùng thủ thành Kawin của ĐT Thái Lan và chắc chắn rất hiểu những điểm mạnh và thói quen của anh này.

Trong khi đó, Adisak Kraisorn và Teerasil Dangda cũng là những sát thủ của ĐT Thái Lan và là đồng đội của Văn Lâm ở Muangthong. Họ sẽ đối đầu trực tiếp với Văn Lâm ở trận đấu tới và NHM Việt Nam rất mong đợi màn thể hiện của anh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo