Quảng cáo

Thái Lan mất tiền đạo số 1 ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 30/05/2019 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo số 1 ĐT Thái Lan Teerasil Dangda đã bất ngờ dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Ở vòng 13 Thai League 2019, Teerasil Dangda đã tỏa sáng giúp Đặng Văn Lâm cùng Muangthong United giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 8 trận chỉ hòa và thua. Dù vậy, chân sút kì cựu này vẫn báo tin buồn cho ĐT Thái Lan trước King's Cup 2019.

Cụ thể ở trận đấu với Sukhothai, Dangda đã thi đấu cống hiến và không ngại va chạm. Tuy nhiên lối chơi đầy máu lửa đã khiến chân sút số 1 ĐT Thái Lan dính chấn thương ở gót chân phải. Bộ phận y tế của Muangthong Utd xác nhận chân sút số 9 cần thời gian để trở lại.

Tuy nhiên chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ diễn ra trận đại chiến Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, Teerasil Dangda có thể không kịp hồi phục, để ra sân trận thứ 100 cho 'Voi chiến'. Đây sẽ là mất mát rất lớn với HLV Sirisak Yodyardthai.

Teerasil Dangda đang là thủ quân của ĐT Thái Lan và là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Sirisak Yodyardthai. Tiền đạo 30 tuổi này cũng là chân sút số 1 của Voi chiến với 43 bàn thắng sau 99 lần ra sân.

Trong trường hợp Dangda không kịp bình phục, ĐT Thái Lan sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng hàng tiền đạo. Tuy nhiên, HLV Sirisak Yodyardthai có thể đặt niềm tin vào đồng đội của số 9 tại Muangthong là Adisak Kraisorn (vua phá lưới tại AFF Cup 2018). Ngoài ra trong tay vị chiến lược gia này vẫn còn 2 tiền đạo trẻ tuổi của Buriram là Supachai Jaided và Suphanat Mueanta.

Suphanat Mueanta cầu thủ đáng chú ý nhất trong danh sách ĐT Thái Lan được triệu tập. Truyền thông xứ chùa Vàng cho rằng 'thần đồng' 16 tuổi là vũ khí bí mật giúp 'Voi chiến' đánh bại ĐT Việt Nam ở trận khai mạc King's Cup 2019.

Danh sách ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Watchara Buathong, Chatchai Bootprom, Sivaruck Tedsungnoen, Patiwat Khammai.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom, Sasalak Haiprakhon, Nattapon Malapun, Suphan Thongsong, Peerapat Notchaiya, Tristan Do, Nitipong Selanon, akkaphan Praisuwan, Pawee Tanthatemee, Adisorn Promrak.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan, Sumanya Purisai, Bordin Phala, Nurul Sriyankem, Siwakorn Jakkuprasat, Peeradol Chamratsamee, Tanaboon Kesarat, Phitiwat Sukjitthammakul, Anon Amornlerdsak, Sanrawat Dechmitr, Sarach Yooyen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Apiwat Pengprakon, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta, Arthit Boodjinda.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teerasil Dangda ĐT Việt Nam Việt Nam vs Thái Lan King Cup 2019 ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT