Quảng cáo

Hà Đức Chinh tỏa sáng trước khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ năm, 30/05/2019 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 12 V.League 2019, Hà Đức Chinh đã tỏa sáng giúp Đà Nẵng đánh bại TP.HCM, bàn thắng này sẽ giúp anh giải tỏa áp lực trước khi lên tuyển Việt Nam.

Tại vòng 12 V.League 2019, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón đội đầu bảng TP.HCM trên sân nhà Chi Lăng. Đoàn quân của HLV Chung Hae tung đội hình rất mạnh với những Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn hay Tùng Quốc.

Bước vào trận đấu, CLB TP.HCM đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Đà Nẵng cũng cho thấy phong độ ấn tượng khi liên tục ăn miếng trả miếng đối khách. Dù vậy, chân sút của hai đội như Joel Vinicius hay Đỗ Merlo đều không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức đã buộc phải đưa ra một số điều chỉnh về nhân sự khi tung Hà Đức Chinh vào sân ở phút 55. Những phút sau đó, đội chủ nhà liên tiếp uy hiếp cầu môn của Thanh Diệp. Những nỗ lực của đội bóng Đà thành đã giúp họ có bàn mở tỉ số nhờ công của Đỗ Merlo ở phút 56.

Hà Đức Chinh - chân sút được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, cũng để lại dấu ấn khi được HLV Huỳnh Đức tin tưởng. Xuất phát từ pha phối hợp nhuần nhuyễn của Phan Văn Long và Nhật Tân bên phía cánh phải, bóng được chuyền chuẩn xác vào trong vòng cấm tới đúng vị trí của Hà Đức Chinh để tiền đạo này tung cú đệm lòng dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Pha lập công này sẽ giúp Đức Chinh giải tỏa áp lực trước trận đại chiến với Thái Lan vào ngày 5/6 tới đây. Kết thúc vòng 12, Hà Đức Chinh cùng 23 tuyển thủ sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/6 và bay ngay sang Bangkok. Anh cùng toàn đội sẽ nghỉ 1 đêm tại thủ đô Thái Lan, trước khi di chuyển 400km tới Buriram vào ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Đà Nẵng vs TP.HCM LINK Trực tiếp Đà Nẵng vs TP.HCM Đà Nẵng vs TP.HCM Kết quả Đà Nẵng vs TP.HCM Hà Đức Chinh ĐT Việt Nam King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT