Quảng cáo

Trần Văn Kiên nói gì trong lần đầu góp mặt cùng ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 29/05/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Trần Văn Kiên đã có những chia sẻ sau khi được góp mặt trong đội hình của đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 vào chiều ngày 27/05. Trong bản danh sách lần này, bên cạnh sự xuất hiện của những gương mặt đã từng làm việc với thầy Park suốt từ Asiad, AFF Cup, Asian Cup thì có duy nhất một cái tên lần đầu tiên được gọi lên tuyển: Hậu vệ phải Trần Văn Kiên của CLB Hà Nội.

Trong 4 mùa giải trở lại đây, Trần Văn Kiên nổi lên như là một trong những hậu vệ phải đáng xem nhất của bóng đá Việt Nam. Được đôn từ đội trẻ lên đội 1 năm 2016, hậu vệ xứ Nghệ đã chiếm trọn niềm tin của BHL Hà Nội FC nơi hành lang cánh phải. Văn Kiên thi đấu ổn định và toàn diện trong cả tấn công lẫn khâu phòng ngự.

Trần Văn Kiên, đội tuyển Việt Nam, King's Cup 2019, đt việt nam, king cup

Chia sẻ với báo Bóng Đá về lần đầu được góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam, Văn Kiên nói:

“Nói thật là dù đã lường trước nhưng tôi vẫn cảm thấy bất ngờ. Tôi biết sẽ có ngày được thầy Park gọi, tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại thì đó quả là món quà quá lớn”.

Như vậy, vị trí hậu vệ cánh phải ở ĐTQG Việt Nam tại King’s Cup sẽ có tới 3 cái tên chất lượng, bao gồm: Văn Thanh, Trọng Hoàng và Văn Kiên. Đánh giá về cơ hội đá chính của mình cũng như các đồng đội, anh nói tiếp:

“Tôi nghĩ rằng, BHL luôn muốn tìm người có phong độ tốt nhất. Anh Trọng Hoàng đã chứng tỏ được năng lực trong màu áo ĐTQG và ở cấp CLB. Bản thân tôi cũng luôn xem anh Hoàng là tấm gương để mình học hỏi. Còn Văn Thanh, tôi từng chơi bóng cùng cậu ấy trong màu áo U23 Việt Nam. Tôi biết cậu ấy là người xuất sắc và nếu có một suất đá chính cũng là điều rất bình thường. Hy vọng Thanh sẽ sớm bình phục và ra sân trong màu áo ĐTQG”.

Trần Văn Kiên, đội tuyển Việt Nam, King's Cup 2019, đt việt nam, king cup

Trần Văn Kiên từng có cơ hội tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải M150 Cup cuối năm 2017, sau đó Văn Kiên bị thầy Park gạch tên ngay trước thềm sang Thái Lan sau khi ông hay tin anh từng có tiền sử bệnh tim.

Tuy nhiên các CĐV hoàn toàn có thể yên tâm, sau khi Văn Kiên chia sẻ rằng anh thường xuyên kiểm tra sức khoẻ và các bác sĩ khẳng định anh có thể chơi bóng bình thường.

Văn Kiên cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6 tới đây, trước khi lên đường sang Thái Lan tập luyện chuẩn bị cho trận mở màn King’s Cup.

>>> Xem thêm: "Tôi khá bất ngờ khi Đức Chinh được gọi"

>>> Xem thêm: "Xuân Trường xứng đáng có cơ hội"

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Văn Kiên đội tuyển Việt Nam King's Cup 2019 đt việt nam king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo