Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của đội tuyển U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Thứ ba, 28/05/2019 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sắp tới, trợ lý HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay đội hình rất mạnh.

 

danh sách U23 việt nam, danh sách đội tuyển U23 VN, U23 Việt Nam, U23 Myanmar, martin lo, park hang seo, kim han yoon

Nhằm chuẩn bị cho kỳ SEA Games 30 sắp tới, các cầu thủ U23 sẽ thi đấu trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar (nòng cốt là những cầu thủ U22 Việt Nam).

Ngoài một số thay đổi khi Quang Hải, Đình Trọng, Đức Chinh, Văn Hậu sẽ góp mặt ở đội tuyển quốc gia, bộ khung của U23 Việt Nam vẫn giữ được nòng cốt là những trụ cột từng toả sáng ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Dù chỉ mới trở lại sau chấn thương và mới thi đấu 2 trận cho Hà Nội, song vị trí số 1 trong khung gỗ nhiều khả năng vẫn sẽ thuộc về Bùi Tiến Dũng. So với những cái tên còn lại, rõ ràng cầu thủ gốc Thanh Hoá có nhiều kinh nghiệm hơn ở đấu trường quốc tế.

danh sách U23 việt nam, danh sách đội tuyển U23 VN, U23 Việt Nam, U23 Myanmar, martin lo, park hang seo, kim han yoon

Ở hàng phòng ngự, bên cạnh cái tên quen thuộc Thành Chung thì Văn Hạnh và Đức Chiến đều là những cầu thủ đang đạt phong độ cao tại V-League. Hồ Tấn Tài từng gây ấn tượng mạnh ở vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ tiếp tục được tin tưởng ở hành lang cánh phải, trong khi đó Đỗ Thanh Thịnh với phong độ cao trong màu áo SHB Đà Nẵng là sự lựa chọn phù hợp để thay thế Đoàn Văn Hậu.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, Triệu Việt Hưng chắc chắn sẽ có một suất đá chính. Thi đấu bên cạnh cầu thủ này nhiều khả năng sẽ là Martin Lò, ngôi sao Việt kiều liên tục toả sáng tại giải Hạng Nhất trong màu áo Phố Hiến.

danh sách U23 việt nam, danh sách đội tuyển U23 VN, U23 Việt Nam, U23 Myanmar, martin lo, park hang seo, kim han yoon

Bộ 3 tiền đạo của U23 Việt Nam sẽ là sự kết hợp giữa Hoàng Đức – Tiến Linh và Danh Trung. Tiến Linh là cái tên được tin tưởng nhất cho vị trí trung phong, trong khi đó bộ đôi Hoàng Đức và Danh Trung có đủ tốc độ và sự khéo léo để hoàn thành vai trò ở 2 hành lang cánh.

Rõ ràng với lực lượng hùng hậu, đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Kim Han-yoon sẽ tự tin đối đầu với U23 Myanmar trong trận đấu sắp tới. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 2/6 và tập luyện tại Hà Nội đến 6/6, trước khi di chuyển lên Phú Thọ tham dự cuộc đối đầu này.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 7/6.

>>> Xem thêm: 'Văn Lâm mất tự tin ảnh hưởng đến đội bóng'

>>> Xem thêm: 'Xuân Trường xứng đáng có cơ hội'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình u23 việt nam đội tuyển u23 việt nam u23 việt nam vs u23 myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT