Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan khen ngợi Xuân Trường và Văn Lâm trước đại chiến

Chủ nhật, 26/05/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các phóng viên Thái Lan đều dành cho Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường những lời khen ngợi trước trận siêu kinh điển Buriram vs Muangthong tại Thai League.

>>> VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Lương Xuân Trường trên đất Thái

Buriram vẫn giữ vững chuỗi thành tích bất bại với 19 điểm sau 9 trận đã đấu (thi đấu thiếu 3 trận). Điều đó có nghĩ rằng, đội bóng của Xuân Trường hoàn toàn có thể vượt lên dẫn đầu BXH nếu thi đấu bù đủ số trận.

Trong khi đó, Muangthong United của Đặng Văn Lâm đang trải quan chuỗi trận tồi tệ nhất trong lịch sử. Kể từ đầu mùa giải, họ chỉ giành được 8 điểm, thắng 2, hoà 2 và để thua tới 7 trận. Từ một ông lớn của Thai League, Muangthong đang đối diện với nguy cơ xuống hạng thật sự.

buriram vs muangthong, muangthong vs buriram, văn lâm và xuân trường, văn lâm muangthong, xuân trường buriram

Dù Muangthong đã sa sút phong độ, nhưng đây vẫn là cuộc đối đầu siêu kinh điển của bóng đá Thái Lan. Nhận định về trận đấu này, phóng viên Nitipong Yuantrakul của kênh truyền hình True ID nói:

“Về phía Xuân Trường, tôi cho rằng cậu ấy đang tự tin và có thể tạo ra hiệu ứng tốt nếu được ra sân trong trận đấu này. Tôi khá ấn tượng với tài năng của Xuân Trường. Cậu ấy chơi sáng tạo, tư duy chơi bóng thông minh, chuyền tốt và biết cách ghi bàn.

Trường là một trong những cầu thủ đang thể hiện khá tốt ở khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, cậu ấy cần cải thiện tình trạng thể lực để có thể được chơi cả 90 phút trọn vẹn trên sân. Tôi tin một ngày nào đó, cậu ấy sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Buriram”. Theo Zing.

buriram vs muangthong, muangthong vs buriram, văn lâm và xuân trường, văn lâm muangthong, xuân trường buriram

Phóng viên Nitipong đánh giá rất cao Lương Xuân Trường và cho rằng cầu thủ này đang hoà nhập tốt cùng CLB mới. Vấn đề của tiền vệ gốc Tuyên Quang nằm ở thể lực, chỉ cần cải thiện điều đó, anh sẽ tràn trề cơ hội góp mặt trong đội hình chính của Buriram.

Về phía Muangthong United, phóng viên Supanat Charoenrat của True ID Sport nói rằng Đặng Văn Lâm đang có phong độ rất tốt ở mùa giải này. Anh phải vào lưới nhặt bóng tương đối nhiều, song trách nhiệm nằm ở hàng phòng ngự.

Cả 2 phóng viên đều đưa ra nhận định Buriram United sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Muangthong và Đặng Văn Lâm sẽ phải nhận ít nhất 2 bàn thua.

>>> Xem thêm: Công Phượng dự bị, Incheon tiếp tục thua thảm

>>> Xem thêm: Hà Nội bỏ lỡ cơ hội giành ngôi đầu sau trận thua bạc nhược trước Nam Định

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
buriram vs muangthong muangthong vs buriram văn lâm và xuân trường văn lâm muangthong xuân trường buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT