Quảng cáo

HLV Muangthong: 'Văn Lâm mất tự tin ảnh hưởng đến đội bóng'

Thứ hai, 27/05/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của Muangthong cho rằng các học trò của ông đều đang gặp nhiều áp lực, tuy nhiên việc thủ môn Đặng Văn Lâm mất tự tin sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng.

>>> VIDEO: Bàn thắng hụt của Lương Xuân Trường

Không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng 12 Thai League. Buriram của Xuân Trường đang ở phong độ cao đã dễ dàng đánh bại Muangthong của Văn Lâm với tỉ số tối thiểu.

Bàn thắng đến ở phút thứ 79 sau cú sút xa của Sasalak Haiprakhon bên phía Buriram, bóng đập lưng tiền vệ Sarach Yooyen đổi hướng làm bó tay hoàn toàn thủ môn Đặng Văn Lâm. Đây cũng là bàn thua duy nhất của cầu thủ người Việt Nam trong trận đấu này.

Ngay sau trận đấu, HLV trưởng của Muangthong ông Yoon Jong-hwan đã gửi lời xin lỗi đến các CĐV. Ông và các học trò đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho trận đấu này, tuy nhiên họ vẫn phải nhận một thất bại trước đối thủ mạnh hơn.

kết quả buriram united, buriram vs muangthong, đặng văn lâm, văn lâm muangthong, muangthong vs buriram

Ông cũng bày tỏ mong muốn các cầu thủ Muangthong tập trung hết sức để lấy lại phong độ trong thời gian tới, nhằm giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Muangthong đang đứng dưới đáy BXH, rõ ràng một đội bóng giàu thành tích bậc nhất Thai League không thể chấp nhận kết quả này.

Về thủ thành Đặng Văn Lâm, HLV Yoon Jong-hwan nói:

“Trong trận đấu quan trọng của Muangthong nhưng tôi thấy Lâm mất tự tin. Tôi nhận ra điều đó khi nhìn vào mắt cậu ấy, có lẽ Lâm đang rơi vào trạng thái căng thẳng.

kết quả buriram united, buriram vs muangthong, đặng văn lâm, văn lâm muangthong, muangthong vs buriram

Không riêng gì Lâm mà cả đội đều gặp áp lực, nhưng nếu thủ môn bị tâm lý sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội. Hãy nghĩ vấn đề này sẽ được giải quyết khi tôi nói chuyện giải tỏa cho cậu ấy”. Theo Zing.

Ngoài việc giúp Đặng Văn Lâm giải toả áp lực, ông Yoon cũng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Muangthong trong thời gian tới, và phủ nhận hoàn toàn tin đồn sắp rời SVĐ SCG sau thành tích chưa biết đến mùi chiến thắng.

>>> Xem thêm: Phóng viên Thái Lan khen ngợi Văn Lâm và Xuân Trường

>>> Xem thêm: Đặng Văn Lâm nói gì khi được khuyên rời Muangthong?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả buriram united buriram vs muangthong đặng văn lâm văn lâm muangthong muangthong vs buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT